Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng

Yamaha NVX được biết đến là mẫu­­ xe tay ga có thiết kế khỏe khoắn, mang đậm nét thể thao với hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Phiên bản mới nhất NVX 155 VVA thế hệ II được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại và thiết kế có nhiều cải tiến ấn tượng.

Vậy đối tượng nào sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo với NVX 155VVA?

Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng-1

Những chàng trai trẻ trung, bản lĩnh

Với thiết kế mới cá tính, đậm chất thể thao, NVX 155 VVA là sự lựa chọn lý tưởng cho nam giới trẻ trung và muốn khẳng định phong cách bản thân.

Thân xe phiên bản mới có dạng chữ “X” được cải tiến theo phong cách mạnh mẽ hơn, mang đến diện mạo ấn tượng của một siêu xe ga thể thao hiện đại. Hai đường chéo kết hợp cùng khối thân xe năng động và gọn gàng còn tạo ra “lực truyền động”, giúp cho NVX 155VVA dễ điều khiển, bám đường tốt và đáp ứng nhanh khi lướt trên mặt đường. Nhờ đó, người lái sẽ có cảm giác tự hào với bản thân khi điều khiển một chiếc xe đầy năng lượng và tốc độ như vậy.

Với 4 bảng màu mới ra mắt tháng 9/2022, NVX 155VVA ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn nhờ cách phối màu phá cách và các chi tiết nhấn nhá ấn tượng.

Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng-2

Các màu sắc mới của NVX 155VVA

Những chàng trai yêu thích xe thể thao nhưng vẫn muốn sự tiện lợi 

NVX 155VVA dễ dàng chinh phục của hội đam mê xe thể thao nhờ được trang bị động cơ Blue Core 155cc VVA, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. 

Động cơ này ứng dụng hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) chuyển đổi gối cam từ phạm vi tốc độ thấp đến phạm vi tốc độ cao. Điểm chuyển đổi là tốc độ vòng quay 6.000vòng/phút, nhờ vậy tăng độ mở van nạp khi vòng tua đạt trên 6.000 vòng/phút sẽ phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn, đem lại khả năng tăng tốc mượt mà và nhuần nhuyễn.

Và vì là dòng xe ga thể thao nên người lái NVX 155VVA vẫn có thể tăng giảm tốc êm ái khi di chuyển trên đường phố đông đúc, khác với các dòng xe thể thao tay côn, sẽ có nhiều bất tiện khi lên hoặc xuống số.

Người ưa chuộng xe tính năng hiện đại

Điểm nhấn của mẫu xe NVX 155VVA chính là ứng dụng tích hợp Y-Connect - một ứng dụng trên điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth với xe máy của bạn, giúp thông báo cuộc gọi, tin nhắn (hiển thị trên mặt đồng hồ LCD của xe), khuyến nghị bảo dưỡng, báo mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe, ghi lại và chia sẻ nhật ký lái xe…

Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng-3

Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng-4

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều tiện ích, đảm bảo người lái có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng:

-         Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: Điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt, hạn chế hiện tượng trượt bánh nguy hiểm.

-         Hệ thống ngắt động cơ tạm thời: Giúp tiết kiệm xăng hơn.

-         Hệ thống khóa thông minh Smart Key với các chức năng như: khởi động/ngắt động cơ, mở/khóa cổ xe, mở yên xe, mở nắp bình xăng, định vị tìm xe. 

-         Bình xăng lớn, dung tích 5.5 lít cho phạm vi di chuyển đến 200km/lần đổ xăng. 

-         Cổng sạc điện thoại được tích hợp bên trong hộc chứa đồ.

-         Cốp chứa đồ rộng dưới yên có sức chứa lên đến 25 lít.

-         Phuộc sau giảm chấn dầu

Yamaha NVX 155VVA - mẫu xe ga thể thao đầy ấn tượng-5

Yamaha NVX 155VVA hiện đang có mức giá từ 54.500.000VNĐ. 

Chi tiết sản phẩm: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/nvx/

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yamaha-nvx-155vva-mau-xe-ga-the-thao-day-an-tuong-n-324545.html

xe ga Yamaha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao