Bị đồn là chủ mưu đánh Lương Bằng Quang nhập viện, Yaya Trương Nhi trưng tin nhắn với mẹ tình cũ làm bằng chứng vô can

Theo Yaya Trương Nhi, "nói có sách, mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy" bởi danh dự không phải muốn đem ra bôi nhọ là được đâu.

Sáng 1/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị 10 thanh niên lạ mặt hành hung đến mức phải nhập viện. Nói về việc này, Lương Bằng Quang xác nhận có xảy ra xô xát. Anh cho biết hiện tại tình hình sức khỏe đã ổn định, tuy nhiên từ chối tiết lộ nguyên nhân.

Bị đồn là chủ mưu đánh Lương Bằng Quang nhập viện, Yaya Trương Nhi trưng tin nhắn với mẹ tình cũ làm bằng chứng vô can-1
Bị đồn là chủ mưu đánh Lương Bằng Quang nhập viện, Yaya Trương Nhi trưng tin nhắn với mẹ tình cũ làm bằng chứng vô can-2
Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị hành hung trên phố.

Khi Ngân 98 bị đánh, cộng đồng mạng đồng loạt réo tên người yêu cũ Lương Bằng Quang, diễn viên Yaya Trương Nhi. Thậm chí nhiều antifan đồn đoán Trương Nhi là đầu mối liên quan đến vụ tình cũ bị hành hung. 

Trước thông tin đồn thổi, mới đây nữ diễn viên sinh năm 1990 yêu cầu "nói có sách, mách có chứng, không nói xàm bậy bởi danh dự của một con người không phải muốn đem ra bôi nhọ là được". 

Cô viết: "Hãy sống cho đúng, đừng có tạo nghiệp cho người khác. Nói có sách mách có chứng chứ không nói xàm nói bậy. Ở đời danh dự con người không phải muốn lôi ra bôi nhọ rẻ tiền là được đâu. Và từ giờ trở đi... đừng ai nói thêm gì nữa nhé, quá khứ thì sao, quá khứ sống sạch thì phải sạch chứ không để ai bôi nhọ nhé. Mẹ tôi dạy tôi vậy đó". 

Bị đồn là chủ mưu đánh Lương Bằng Quang nhập viện, Yaya Trương Nhi trưng tin nhắn với mẹ tình cũ làm bằng chứng vô can-3

Bị đồn là chủ mưu đánh Lương Bằng Quang nhập viện, Yaya Trương Nhi trưng tin nhắn với mẹ tình cũ làm bằng chứng vô can-4
Yaya Trương Nhi có hành động đáp trả tin đồn không hay.

Cùng với status, Trương Nhi đính kèm nhiều tin nhắn qua lại với mẹ của Lương Bằng Quang. Trong đoạn trò chuyện, mẹ nam ca sĩ khẳng định luôn coi Yaya Trương Nhi là con gái và cho biết Ngân 98 còn nhỏ, nông nổi, ham ăn nói. 

"Cô luôn xem bé Nhi như con gái. Cô không bao giờ nói những điều này. Có lẽ bé Ngân còn nhỏ, nông nổi, ham ăn ham nói. Má có ăn học - biết thương yêu bé Nhi và mọi người xung quanh. Con đừng quá lời mà sau này phải ân hận", mẹ nam nhạc sĩ viết.

Đặc biệt, mẹ Lương Bằng Quang thừa nhận con trai đã phải trả giá quá đắt khi bị nhóm người hành hung. "Quang trả giá đắt quá, bị nhiều vết thương má rất đau lòng. Công an vào cuộc, rồi sẽ tìm ra hung thủ thôi con", mẹ nhạc sĩ họ Lương nhắn Trương Nhi. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yaya-truong-nhi-la-chu-muu-vu-luong-bang-quang-ngan-98-bi-danh-n-224081.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất