Bị Ngân 98 phanh phui lý do vì sao yêu 6 năm không được Lương Bằng Quang hỏi cưới, Yaya Trương Nhi nói gì?

Trước nguyên nhân Ngân 98 đưa ra, Trương Nhi cho rằng bạn gái mới của Lương Bằng Quang đang tự nâng tầm một cách thái quá.

Những ngày qua, drama người cũ - người mới của Lương Bằng Quang thu hút sự quan tâm từ dư luận. Sau nhiều ngày khẩu chiến, mới đây Ngân 98 tiếp tục có hành động "cà khịa" Yaya Trương Nhi.

Trên trang cá nhân, "hot girl ngực khủng" đăng tải bài viết nói về lý do Yaya Trương Nhi yêu Lương Bằng Quang 6 năm không được khoác váy cô dâu, trong khi cô yêu 2 năm đã được hỏi cưới. 

Bị Ngân 98 phanh phui lý do vì sao yêu 6 năm không được Lương Bằng Quang hỏi cưới, Yaya Trương Nhi nói gì?-1
Ngân 98 tiếp tục "cà khịa" Yaya Trương Nhi.

Ngân 98 khẳng định đàn ông hay đàn bà cũng có thanh xuân. Thay vì dăm bữa nửa tháng trách hận người đàn ông từng yêu nhau 6 năm vẫn không được hỏi cưới, người yêu cũ hãy dành thời gian nhìn nhận lại bản thân mình đã đủ tốt, đủ xứng đáng chưa, để người đàn ông đặt hết niềm tin, sự tôn trọng và lấy làm vợ. 

"Đàn ông hoàn hảo cũng giống như ma phải không? Nên ở thời điểm đấy bạn gặp được một người đàn ông bao dung, bỏ qua mọi chuyện tày trời của bạn thì đến lúc chia tay, tại sao bạn chỉ nhớ và trách móc anh ấy không cho bạn được nhiều vật chất? Thế sự bao dung của anh ấy ở thời điểm đấy dành cho bạn thì bạn vứt đâu?

Thiết nghĩ sau khi chia tay anh ấy, nếu bản thân bạn thật sự tìm được người đàn ông tử tế, mặc kệ thế giới nói gì, toàn tâm toàn ý yêu một mình bạn như anh ấy đã từng thì bạn đã không lâu lâu nổi điên vì ấm ức, cảm thấy cô đơn, cảm thấy không công bằng đối với bản thân, và làm phiền đến cái tên anh ấy, cuộc sống mới của anh ấy hoài vậy rồi", Ngân 98 viết. 

Bị Ngân 98 phanh phui lý do vì sao yêu 6 năm không được Lương Bằng Quang hỏi cưới, Yaya Trương Nhi nói gì?-2
Ngân 98 khẳng định yêu 6 năm không được hỏi cưới là có lý do.

Tình mới Lương Bằng Quang cho biết, cô quen nam nhạc sĩ 2 năm đã được hỏi cưới, nhưng cô vẫn không muốn vì cảm thấy bản thân chưa đủ khả năng lo cho gia đình. Còn người cũ yêu đương tới 6 năm mà Lương Bằng Quang không nhắc tới chuyện kết hôn, chắc chắn phải có lý do. 

"Tại sao bản thân Ngân quen anh ấy 2 năm thì được hỏi cưới, nhưng đã được 4 năm điều đấy vẫn chưa xảy ra. Là vì Ngân chưa muốn và cảm thấy Ngân vẫn chưa đủ khả năng lập gia đình và lo cho gia đình, nên thôi cứ bên nhau miễn thấy hạnh phúc bình yên, và anh ấy luôn tôn trọng, luôn hy sinh, bảo vệ mình hết mình là được. Chứ một tờ giấy kết hôn, một cái đám cưới để cho mọi người biết làm gì rồi về mạnh ai nấy sống không còn mặn nồng nữa thì là cái địa ngục rồi.

Tại sao quen 6 năm không được hỏi cưới, mà quen mới 2 năm được hỏi cưới? Phải có điều gì đó rất đặc biệt. Tất cả đều có lý do.

Một lần nữa hãy công bằng. Đàn nào cũng đều có thanh xuân cả. Đừng đổ lỗi ác ôn vô lý. Người yêu cũ hay người yêu mới đều là một nỗi phiền phức, nếu một trong hai không biết điều. Và nhất là người yêu cũ, làm ơn nếu không thể là một cái gì đó đẹp đẽ thì đừng cố làm phiền đến cuộc sống mới của người ta", Ngân 98 nhắn nhủ. 

Trước lời lẽ phanh phui quá khứ từ Ngân 98, 2Sao.vn liên lạc với Yaya Trương Nhi để lắng nghe phản hồi. Đại diện nữ diễn viên cho biết, trong tình yêu phải hợp nhau về nhiều mặt mới dẫn tới kết cục tốt đẹp chứ không phải nằm ở việc yêu 2 năm hay 6 năm.

Về chuyện Ngân 98 tự hào yêu 2 năm đã được hỏi cưới, phía Yaya Trương Nhi cho rằng hotgirl này đang tự nâng tầm của mình lên. Hiện tại, Yaya Trương Nhi muốn khép lại câu chuyện, thay vì đôi co với hotgirl tai tiếng.

Bị Ngân 98 phanh phui lý do vì sao yêu 6 năm không được Lương Bằng Quang hỏi cưới, Yaya Trương Nhi nói gì?-3
2 cuộc tình của Lương Bằng Quang.

Trước đó, vào chiều 30/5, Yaya Trương Nhi có dòng trạng thái nói về mối tình với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Khép lại 6 năm yêu đương, lần đầu nữ diễn viên nhắc lại chuyện quá khứ, bởi trước đó cô luôn chọn cách né tránh.

Trương Nhi cho biết lên tiếng vì muốn xóa tên người cũ khỏi đời mình. Cô không muốn tên tuổi bị đặt cạnh Lương Bằng Quang, hay bị so sánh với tình mới của người đàn ông này.

Không lâu khi Yaya Trương Nhi trải lòng, Ngân 98 cũng có hành động đáp trả cực gắt. Trên trang cá nhân, hotgirl thị phi viết: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".

Ngân 98 sau đó tố cáo Yaya Trương Nhi nhiều lần phản bội trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Trước cáo buộc ngoại tình nhiều lần, phía Yaya Trương Nhi đề nghị Ngân 98 đưa ra bằng chứng xác thực.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yaya-truong-nhi-len-tieng-khi-bi-ngan-98-phanh-khong-duoc-hoi-cuoi-n-224068.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất