'Nữ hoàng nhạc chế' Yến Tatoo bức xúc khi tài năng bị so sánh với Linh Ka

"Sao cứ phải lôi người này, người kia ra so sánh bởi mỗi người đều có một thế mạnh riêng...", Yến Tatoo nói.

Sau thời gian dài "mất tích" khỏi mạng xã hội do khủng hoảng tâm lý và tài chính, gần đây Yến Tatoo đã quay trở lại. Sự tái xuất của hot girl xứ Thanh nhận được nhiều ủng hộ và phản hồi tích cực từ người yêu mến.

Danh hiệu "nữ hoàng nhạc chế" hay "hot girl cover" năm xưa của Lê Yến dường như chưa có ai soán ngôi. Vừa trở lại, Yến Tatoo đã cho ra loạt sản phẩm nhạc chế, cover chất lượng: Em gái mưa - Hương Tràm, Từ hôm nay - Chi Pu, Đừng hỏi em - Mỹ Tâm, Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh... Ngoài ra, hot girl họ Lê còn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia phim ngắn Lớp học tha thu.
 


Parody kết hợp giữa "Em gái mưa" và "Từ hôm nay" của Yến Taoo.

 

Với tài năng cùng ngoại hình xinh đẹp, Yến Tatoo đang là một trong những hiện tượng mạng nổi nhất hiện nay. Thậm chí khả năng cover và chế nhạc của Lê Yến được đánh giá không thua kém đàn anh đi trước - Huỳnh Lập và bỏ xa cô em Linh Ka - một hotteen thế hệ 10X.

Mới đây, tài năng bị mang ra so sánh với người khác, Yến Tatoo đã lên tiếng về việc này. Cụ thể, khi đọc được dòng chia sẻ "Cũng cover MV nhưng Linh Ka phải học hot girl xàm xí (ý nói đến Yến Tatoo) mới mong... nổi như cồn", ngay lập tức hot girl xứ Thanh đã có những phản hồi đầu tiên.

"Sao cứ phải lôi người này, người khác ra để so sánh. Mỗi người có một thế mạnh riêng... Mình không thích bị so sánh và chắc chắn người khác cũng vậy".
 

Nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo bức xúc khi tài năng bị so sánh với Linh Ka-1
Yến Tatoo lên tiếng khi bị mang ra so sánh với người khác.
 

Dòng trạng thái của cựu thí sinh The Voice 2015 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông bày tỏ quan điểm mang người khác ra so sánh là điều không nên.

"Em rất ngưỡng mộ chị. Em không muốn chị bị mang ra so sánh với ai cả. Hơn nữa, cả hai người đều đẹp và mỗi người có một thế mạnh riêng", một người hâm mộ chia sẻ.
 

Nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo bức xúc khi tài năng bị so sánh với Linh Ka-2
Nhan sắc vừa đáng yêu vừa xinh đẹp của hot girl xứ Thanh.
 

Trải qua quãng thời gian khủng hoảng về tinh thần và tài chính do bị mất Facebook, Yến Tatoo cho biết hiện cô đang rất bận với nhiều dự án: một phim ngắn do chính tay cô sản xuất, quay quảng cáo, các video viral, game show... và hứa hẹn sẽ ra mắt single của riêng mình.

"Từ cô nàng kiếm được kha khá từ mạng xã hội bỗng chốc trở thành con số 0. Tôi nhanh chóng lâm vào cảnh khủng hoảng tài chính do phải đền bù các hợp đồng quảng cáo đã nhận", hot girl 9X nói về quãng thời gian gặp khó khăn.

Tâm sự về lần quay trở lại này, cô cho biết: "Tôi nhận được sự động viên từ các anh chị trong nghề như anh Trường Giang, chị Hương Tràm nên đã quyết định quay trở lại con đường nghệ thuật. Hiện tại, tôi đã có thêm động lực và sự tự tin để tiếp tục theo đuổi đam mê".
 

Nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo bức xúc khi tài năng bị so sánh với Linh Ka-3
Yến Tatoo chụp ảnh thân thiết cùng thần tượng - ca sĩ Hương Tràm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Linh Ka Yến Tatoo nhạc chế

Tin tức mới nhất