Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu hài xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai

Trong khi Yến Tatoo xuất hiện với dáng đi đầy nam tính, Minh Tú lại yểu điệu thục nữ tranh thủ ngồi trang điểm chờ bạn gái tới điểm hẹn.

Kết thúc chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, tối 25/3 Yến Tatoo cùng bạn trai Minh Tú tiếp tục trở lại với Giai điệu chung đôi. Trong tập 9, cặp đôi được ban cố vấn và khán giả đánh giá khá cao khi mashup hit Người lạ ơi! cùng ca khúc Lặng thầm"Đây là một trong số ít những bản mashup tử tế Bình được nghe", Trịnh Thăng Bình dành lời khen cho Yến và Tú.

Kết thúc phần thi, hot girl xứ Thanh gây bất ngờ khi công khai Minh Tú đang có ý "thả thính" cô gái khác trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt. "Trong khoảng thời gian gần đây mối quan hệ giữa em và Tú đang có một số rạn nứt", cô nói.


Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu nhí nhố xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai.

Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng, Minh Tú nhanh chóng giải thích: "Trong chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, giữa chúng em có chút hiểu lầm. Nguyên nhân là do em có vài hành động thân thiết với một bạn nữ khác. Dù chỉ mang tính bạn bè thôi, nhưng điều đó khiến Yến không vui và giận em".  

Đáp lại lời bạn trai - Yến Tatoo thẳng thắn nói: "Giận thì phải có lý do chính đáng. Trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ đội khác và khen họ xinh. Người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen một câu".


Yến Tatoo "vạch mặt" bạn trai "thả thính" cô gái khác trên sóng truyền hình.

Chứng kiến mâu thuẫn giữa cặp đôi, Trịnh Thăng Bình bày tỏ thất vọng và răn đe Minh Tú: "Bản thân anh khi nghe câu chuyện này, anh thực sự không thể không trách em. Em từng khiến mọi người rất cảm động vì màn tỏ tình trên sân khấu.

Vậy mà chỉ một thời gian ngắn em đã khiến bạn gái mình phải buồn. Có thể em không cố tình nhưng bản thân là đàn ông cần phải có sự tinh tế nhất định. Cử chỉ và hành động nên giữ chừng mực để những việc hiểu lầm như thế không còn xảy ra".

Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng tỏ thái độ không hài lòng với Minh Tú: "Trong vòng thi trước, Hằng rất ấn tượng với cặp đôi này. Tuy nhiên hôm nay, Tú xuất hiện lại mang dáng dấp của một bad boy, phá hỏng những gì em đã gây dựng trong tập trước".


Cặp đôi bắt đầu nảy sinh những mẫu thuận tại "Giai điệu chung đôi".

Thông tin Yến Tatoo và bạn trai bắt đầu nảy sinh xích mích khiến người hâm không khỏi lo lắng. Nhiều phán đoán hai người sẽ "không đi đến đâu" giống như cặp đôi Tuấn Khương và Như Thùy trước đó.

Trước lo lắng của fan, mới đây hot girl họ Lê đã tung clip hậu trường trước ngày lên sóng chương trình cùng bạn trai. Theo đó cặp đôi đã hoán đổi vị trí cho nhau. Trong khi Yến Tatoo xuất hiện với dáng đi đầy nam tính, Minh Tú lại yểu điệu thục nữ tranh thủ ngồi trang điểm chờ bạn gái tới điểm hẹn.


Yến Tatoo đi với dáng điệu khuềnh khoàng, Minh Tú tranh thủ trang điểm khi đợi bạn gái.

Không để khán giả hiểu lầm, nam người mẫu nhanh miệng thú nhận: "Đây chỉ là một trò đùa của bọn mình" - nhưng đã bị bạn gái bác bỏ: "Không thật đấy các bạn ạ".

Vào vai "bạn trai" của Minh Tú, người đẹp Thanh Hóa hết lời ngợi ca về bản thân: "Yến Tatoo là một người rất xinh đẹp, đáng yêu, hát hay, chân dài và dễ thương". Không chịu thua, Minh Tú cũng dành những lời "có cánh" cho mình: "Minh Tú là một anh chàng cao ráo, đẹp trai, đặc biệt là hát hay lắm".


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất