Yến Xuân thân thiết với em trai và em gái Văn Lâm tại Nga

Trong chuyến sang Nga thăm gia đình người yêu, nàng WAGs 28 tuổi khoe nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên em trai Văn Mạnh và em gái Thanh Giang của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tại trang cá nhân, Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - liên tục chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng thành viên gia đình người yêu.

Trong đó, Đặng Văn Mạnh - em trai Lâm Tây - có hành động "nhắng nhít" trước máy quay. Chàng trai giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng, lắc đầu qua lại như đang "quẩy" khiến Yến Xuân bật cười.

Yến Xuân thân thiết với em trai và em gái Văn Lâm tại Nga-1
Yến Xuân đăng clip "nhắng nhít" và tag tên Văn Mạnh. 

Trước đó, nàng WAGs tuyển Việt Nam cũng đăng tải clip nhảy vui nhộn của hai em ruột Văn Lâm.

Về phía Văn Mạnh, anh cũng đăng clip cùng gia đình trang trí cây thông Noel và đón sinh nhật.

Trong đoạn video này, Yến Xuân đang giúp Văn Lâm gói quà, trang trí cây thông và cười đùa, nhảy múa cùng em út Thanh Giang.

Tại trang cá nhân ngày 8/12, Thanh Giang cũng đăng tải bức hình tạo dáng vui nhộn với Yến Xuân kèm caption trái tim.

Phần lớn các bức ảnh đi chơi tại Nga của Yến Xuân đều có mặt em út của thủ thành số 1 Việt Nam.

Hai người vốn thân thiết trước đó khi thường xuyên đăng ảnh, tag tên và nói nhớ nhau trên mạng xã hội. Họ từng có dịp gặp gỡ, đi chơi khi Thanh Giang cùng bố sang Thái Lan thăm Văn Lâm.

Yến Xuân thân thiết với em trai và em gái Văn Lâm tại Nga-2Yến Xuân thân thiết với em trai và em gái Văn Lâm tại Nga-3
Bạn gái Văn Lâm liên tục đăng tải các khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết bên gia đình bạn trai trên trang cá nhân khi ở Nga.

Trong thời gian diễn ra SEA Games 30, Lâm "Tây" tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình ở Nga nhưng vẫn theo dõi các trận đấu của U22 Việt Nam và gửi lời cổ vũ các cầu thủ thông qua trang cá nhân.

Người gác đền CLB Muangthong United và Bùi Thị Yến Xuân được cho là bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018. Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh check-in cùng thời gian, địa điểm nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận hay nhắc tới nhau trên mạng.

Khi Văn Lâm thi đấu ở Thái Lan, Yến Xuân cũng thường xuyên có mặt ở xứ chùa Vàng và chia sẻ các khoảnh khắc lấp ló hình dáng đối phương tại trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/yen-xuan-than-thiet-voi-em-trai-va-em-gai-van-lam-tai-nga-post1024890.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất