Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi 'hợp tác' sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng

''Ngờ đâu 1 tháng sau em có bầu. Dù có sắp xếp cuộc đời mình vào khuôn khổ thì vẫn bị phi công làm đảo lộn thôi'', Thanh Huyền dí dỏm.

Hôm trước ra mắt nhà trai, hôm sau lên phường đăng kí kết hôn

Câu chuyện lạ lùng nhưng không kém phần hài hước của vợ chồng Thanh Huyền nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Có bầu trước cưới chuyện thời nay không hiếm nhưng có bầu xong mới biết chồng tương lai hóa ra gần nhà, là ''ông cụ non'' biết quán xuyến mọi việc trong gia đình thì không phải ai cũng may mắn được như Thanh Huyền.

Cô gái sinh năm 1994 mới kết hôn với chàng trai kém 3 tuổi - Nguyễn Mạnh vào cuối năm ngoái. Cuộc hôn nhân là kết quả của tình yêu chóng vánh kéo dài khoảng một tháng.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-1
Cặp đôi chính thức yêu nhau sau lời đề nghị thơm má của Mạnh

''Yêu nhau trong tháng 11 thì tới tháng 12 là bọn em cưới luôn. Mới quen một tuần là chồng em đã đòi cưới và đẻ con với em. Em không đồng ý vì nghĩ mình mới 25 tuổi, còn quá non nớt để làm vợ, làm con dâu hay làm mẹ. Nhưng không ngờ một tháng sau em có bầu. Hôm trước em sang ra mắt nhà trai thì hôm sau ra phường đăng kí kết hôn. Gia đình hai bên cũng thuận theo thôi'', Huyền kể.

Điều đáng nói ở chỗ, sau khi có bầu, cô gái mới biết nhà bạn trai chỉ cách nhà mình 2 km. Thời còn đi học, cả hai từng ở chung trong một nhóm chat nhưng chưa từng để ý đến người kia.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-2
Huyền từng có màn giảm cân ngoạn mục trước khi quen chồng hiện tại

Trước khi quen Mạnh, Huyền từng nặng tới 70 kg. Sau 3 tháng ăn kiêng và tập luyện khắt khe, cô giảm được 17 kg và bắt đầu có những mối duyên mới. Mạnh từng nói nửa đùa nửa thật rằng nếu Huyền giảm cân sớm hơn, có lẽ anh chàng đã ''đổ'' cô nàng lâu rồi.

Cặp đôi thậm chí còn đi du lịch đến sát ngày cưới mới về chụp ảnh. Nếu như các cô gái khác lên lịch chụp ảnh cưới và chuẩn bị váy vóc, da dẻ trước nhiều tháng thì Huyền chỉ ''vác người'' đi chụp và chỉ sau vài kiểu đơn giản là... đòi về.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-3
Cặp đôi đến từ Hải Dương

Sau khi làm lễ ăn hỏi và rước dâu, cặp đôi trở lại Hà Nội và nhanh chóng tất bật với công việc. Hiện tại, Huyền làm nghề thiết kế quảng cáo còn Mạnh công tác tại một ngân hàng.

Cuộc sống thực sự sau đám cưới vội

''Bác sĩ bảo cưới'' là điều ngoài ý muốn của Huyền. Cô nàng cũng không tự tin khi lấy chồng trong lúc còn ''ham vui''.

''Em nghĩ lấy nhau về chắc không ổn đâu vì chồng em kém 3 tuổi, nhưng ngờ đâu lấy phải ông cụ non. Anh ấy cũng trẻ con nhưng không nhắng nhít bằng em được. Thực ra em biết chồng đang sống đúng với tuổi nên cứ chờ để anh ấy thay đổi từ từ.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-4
Cô gái trong thời gian mang bầu

Lấy vợ xong, chồng em cũng quyết đoán hơn nhiều. Anh ấy thuộc tuýp người lãng mạn kì cục. Ít đăng ảnh em nhưng quà cáp thì không có dịp gì cũng tặng. Ngày nào cũng phải hôn vợ trước khi đi làm và ngay khi về nhà. Em phải thú thật là chồng chăm nấu ăn và nấu ăn rất ngon. Chăm con cũng rất tài'', Huyền chia sẻ.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-5
Gia đình hạnh phúc của Huyền và Mạnh

Dù ít tuổi hơn Huyền nhưng Mạnh ít khi ''khẩu chiến'' với vợ. ''Toàn mình em tự nói, tự quát rồi tự làm lành. Chồng em chỉ hỏi: 'Thế xong chưa?' là em hết muốn cãi nữa'', 9x hài hước.

Khi được hỏi chồng có tính xấu gì, Huyền lạc quan: ''Thật ra em có khái niệm là chồng có xấu 9 thì cũng nhớ một cái tốt của chồng mà sống. Bản thân em cũng có cái xấu mà''.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-6
Mạnh khéo chăm cô con gái 10 tháng tuổi

9x tự nhận cuộc sống hôn nhân của mình gói gọn trong chữ ''nhàn''. Ngay cả việc sinh con cũng được nội ngoại hai bên đỡ đần. Sau 9 tháng cho con bú, cô quay lại Hà Nội, nhờ mẹ đẻ trông bé.

''Em bây giờ vẫn như gái 18, không quá vướng bận con cái. Chắc bố mẹ tâm lý để vợ chồng em có điều kiện sinh thêm đứa nữa'', Huyền - cô gái đã thành ''gái một con'' nói vui.

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-7

Mới yêu 1 tuần, bạn trai đã đòi hợp tác sinh con và cái kết ngoài sức tưởng tượng-8
Dù đã sinh con nhưng Huyền vẫn giữ được nét trẻ trung hơn tuổi. Ảnh: NVCC.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/moi-yeu-mot-tuan-ban-trai-da-doi-hop-tac-sinh-con-nhung-co-gai-khong-chiu-va-cai-ket-ngoai-suc-tuong-tuong-820201873530803.html

ăn cơm trước kẻng đám cưới độc lạ

Tin tức mới nhất