Yêu thầm 8 năm thậm chí từ chối gần gũi thể xác dù có cơ hội, chàng trai khóc như mưa khi cô gái đi lấy chồng

"Trong cơn say em bảo em đã quan hệ với cậu ấy rồi, tôi muốn làm gì thì làm đi. Tôi không thể để cô gái của tôi tổn thương thêm được nữa. Tôi kéo chăn cho cô ấy còn tôi xuống sàn nằm".

Có ai đó nói rằng mối tình đơn phương là mối tình đẹp nhất nhưng cũng là mối tình buồn nhất và chẳng muốn ai phải ôm mối tình đơn phương để đau khổ. Thế nhưng không phải ai cũng có can đảm để nói lời yêu với người mình thầm mến.

Mới đây, câu chuyện tình đơn phương của một chàng cựu sinh viên NEU khiến nhiều người xúc động "vì mãi mãi cô ấy không thuộc về anh".

Yêu thầm 8 năm thậm chí từ chối gần gũi thể xác dù có cơ hội, chàng trai khóc như mưa khi cô gái đi lấy chồng-1
Chàng trai đau khổ vì nghe tin người mình thương thầm đi lấy chồng

Nguyên văn câu chuyện chàng trai tâm sự:

"Bên cạnh em ngày hai đứa còn lơ ngơ lên thành phố học, tôi và em không học cùng cấp 3, nhưng cùng đỗ NEU và là thanh mai trúc mã. Ngày đi bố mẹ em gửi gắm nhiều đến tôi lắm, lúc nào cũng dặn phải để mắt đến cái My, nó khờ lắm lên đó không biết gì lại bị lừa. 

Lúc đó tôi vẫn giả vờ dạ dạ vâng vâng nhưng trong lòng thì như đang mở hội vậy. Vào học được 2 tháng thì em khoe với tôi có anh khoá trên tán em, và em đã đồng ý. Lúc đó tim tôi như thắt chặt lại, cổ họng nghẹn ứ, đứng hình một lúc rồi mới trả lời em. Ánh mắt em tươi rói như ánh mặt trời, ắt hẳn em đang hạnh phúc lắm. 

Tôi nuốt nước mắt vào trong vừa mừng cho em lại vừa xót xa, em dần xa cách và dành ít thời gian cho tôi hơn. Cuộc tình của em với cậu ấy cũng trôi qua rất nhẹ nhàng suốt quãng thời sinh viên của em.

Tôi cảm nhận em yêu cậu ấy rất nhiều, hi sinh cũng rất nhiều vì cậu ấy, mãi sau này em mới thừa nhận với tôi là đã đi quá giới hạn khi vừa sang năm thứ hai. Ừ em yêu nhiều thế mà đến năm cuối, là lúc cậu bạn em ra trường và đi làm được một năm, có vẻ cậu ấy đã thay đổi rất nhiều. Những trận cãi vã của em cũng dày hơn, mỗi lần thế là em lại tự trách, dày vò bản thân mình. 

Em đau 1 thì tôi đau 10 nhưng tôi chẳng làm được gì cho em cả. Rồi ngày đó cũng đến, cậu ta buông lời chia tay cô gái nhỏ bé của tôi vì phải lòng một người đồng nghiệp cùng công ty.

Em như người mất hồn suốt 3 tháng liền, trông em gầy gò ốm yếu làm tôi thêm xót xa. Hôm ấy em rủ tôi đi nhậu, sau những tháng ngày tự giam trong phòng không cho ai đến gần.

Cả em và tôi đều say, nhưng tôi vẫn đủ tỉnh táo để đưa em về phòng. Em giữ tôi lại vòng tay qua cổ tôi, kéo tôi lên giường và ôm tôi ngủ. Trong cơn say em bảo em đã quan hệ với cậu ấy rồi, tôi muốn làm gì thì làm đi. 

Tôi không thể để cô gái của tôi tổn thương thêm được nữa.Tôi kéo chăn cho cô ấy còn tôi xuống sàn nằm. Tôi vẫn âm thầm ở bên em như thế, đến khi em đi làm được hơn 2 năm. 

Em vẫn chưa yêu ai tôi biết em vẫn chưa quên người cũ, Noel năm 2017 tôi quyết tâm tỏ tình với em. Nhưng em đã từ chối, em chỉ coi tôi như anh trai không hơn không kém.

Tôi lại lặng lẽ theo bước em mà không dám mơ về một tương lai nữa, có lẽ được ở bên em thế này tôi mãn nguyện rồi.

Sau ngày tôi tỏ tình với em, được cô bạn thân em cho xem hình em chụp chung với một người lạ tôi chưa từng thấy rất tình cảm. Em giấu tôi. Có lẽ hôm ấy về em đã kể chuyện tôi tỏ tình với bạn em nên cô ấy mới gửi những tấm hình đó cho tôi. 

Hôm nay nhận tin tháng sau em lấy người đó, tim tôi lại thắt lại như lần em thông báo là có người yêu. Em à, có lẽ anh sẽ dừng lại ở đây thôi, thanh xuân này có em là điều tuyệt vời nhất rồi.

Cổ anh đang nghẹn vì cốc rượu vừa cạn, hay vì người con gái anh yêu mãi mãi không thuộc về nữa rồi?

Yêu em, My".

Yêu thầm 8 năm thậm chí từ chối gần gũi thể xác dù có cơ hội, chàng trai khóc như mưa khi cô gái đi lấy chồng-2

Bên dưới bài viết được rất nhiều người bình luận khuyên chàng trai hãy mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.

Bạn Đ.K chia sẻ: “Theo đuổi một cô gái trong 8 năm mà kết quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Không rời bỏ, không chúc phúc, không đau lòng, không thể quên đi, tôi hiểu cảm giác này của cậu, cố gắng lên, đi vạn dặm đường rồi cũng có người biết trân trọng trái tim mình thôi".

Nickname K.O nói: “Người ta quen nhau 10 năm vẫn chia tay rồi lấy người khác đấy thôi huống chi bạn yêu thầm 8 năm. Phải chi bạn từ bỏ lúc tỏ tình không thành thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác rồi”.

Facebook Q.T.M cho lời khuyên: “Yêu thôi đừng lụy đồng ý là bạn yêu thầm nhưng cũng phải suy nghĩ đến cái kết. Nếu cô ấy lấy chồng, thì bạn phải bình thản mỉm cười bước tiếp trên con đường của bạn, mối tình đó có cũng được, không có cũng chẳng sao, không để nó ảnh thưởng đến tương lai”.

Bài viết đã nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm bởi câu chuyện tình trớ trêu của chàng trai đã thu hút hơn 10k lượt like với hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-tham-8-nam-chang-trai-dau-kho-khi-nguoi-yeu-lay-chong-n-172779.html

yêu đơn phương chuyện tình dang dở

Tin tức mới nhất