Chỉ một hành động nhỏ, cô vợ đã làm thay đổi chóng mặt người chồng vô tâm

Tình cảm lạnh nhạt sau khi kết hôn là điều không ít cặp vợ chồng đang gặp phải.

Trước khi kết hôn có ai không mong muốn cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc, bình yên. Nhưng thực tế không phải lúc nào cũng như vậy, chung sống với nhau càng lâu thì những khuyết điểm của vợ hoặc chồng sẽ khiến đối phương không thoải mái. Từ đó mà dẫn đến tình trạng vợ chồng không còn yêu thương, chia sẻ với nhau như trước nữa.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng đã tâm sự về chuyện chồng của mình. Được biết, sau khi cưới, chồng của cô ngày càng vô tâm, hai vợ chồng lại thường xuyên cãi nhau. Nhiều lúc, cô muốn nói chuyện rõ ràng, hơn thua với chồng nhưng biết chồng là người nóng nảy nên lại chịu nhịn. 

Chỉ một hành động nhỏ, cô vợ đã làm thay đổi chóng mặt người chồng vô tâm-1
(Ảnh minh họa)

Thời gian vừa rồi, dịch Covid lan tràn, trước khi đi làm, cô vội chạy vào nhà lấy khẩu trang ra đeo cho chồng. Anh chồng không nói gì mà vội vã chạy xe đi ngay. Chị vợ cũng đã quen với cách cư xử vô tâm của chồng nên không nghĩ ngợi nhiều.

Vậy mà đến chiều, người chồng dường như cũng đã suy nghĩ về vợ nên nhắn tin hỏi xem cô thích ăn gì để mua về. Đến chiều khi ăn cơm, anh cũng gỡ xương cá giúp vợ vì sợ vợ bị hóc xương. Vợ chồng quan tâm đến nhau đôi khi chẳng cần gì quá xa vời mà chỉ cần bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt như thế.

Chỉ một hành động nhỏ, cô vợ đã làm thay đổi chóng mặt người chồng vô tâm-2
Người vợ chia sẻ câu chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Trích đoạn tâm sự của người vợ này:

"Nay em có chuyện vui muốn kể cho các chị nghe dù là nhỏ thôi nhưng đối với em như vậy đã hạnh phúc lắm rồi. Trước đây, chồng em là 1 người rất vô tâm và em với chồng rất khắc khẩu, nói chuyện được 1 2 câu là chồng em nổi cáu với em không cần biết là chuyện gì và người luôn nhịn nhục là em. Em không muốn hơn thua với chồng nên thôi cứ nhịn cho qua.

Đợt dịch Covid vừa rồi, khi chồng em đi làm mà không mang khẩu trang em mới vào lấy chiếc khẩu trang y tế mới đưa cho anh ấy đeo. Nhưng thay vì lấy thì anh ấy lườm em không nói gì rồi chạy xe đi làm luôn. Em không hiểu chuyện gì nữa. Nhưng vì em quá quen với tính khí ấy của chồng nên dù trong lòng hụt hẫng nhưng cũng không để bụng lâu.

Vậy mà chiều hôm ấy, chồng em nhắn tin hỏi em ăn gì không anh mua. Vậy đó tính chồng em dù có vô tâm nhưng vẫn còn lương tâm, không quá tàn nhẫn với vợ. Và chiều hôm nay khi ăn cơm chồng em ngồi gỡ hết thịt cá ra 1 bên rồi đưa em phần thịt nói em ăn đi gỡ hết xương rồi đó.

Vì em rất hay bị mắc xương khi ăn cá và chồng em sau rất nhiều lần chứng kiến em bị mắc xương thì nay đã ngồi gỡ từng miếng xương ra cho em. Em thấy rất hạnh phúc và cười hoài. Em biết đây chỉ là 1 điều rất nhỏ nhoi trong cuộc sống vợ chồng đối với nhiều gia đình khác nhưng với em chỉ vậy thôi là đã rất hạnh phúc rồi."

Dòng tâm sự của chị vợ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ. Ai cũng cho rằng trong cuộc sống vợ chồng, không cần quà cáp hay những điều lớn lao, đôi khi những điều nho nhỏ của người vợ/người chồng cũng làm nửa kia ấm lòng. Đã xác định gọi người kia là bạn đời thì việc yêu thương, quan tâm nhau là điều rất cần thiết.

"Đúng rồi, vợ chồng với nhau, chỉ cần làm những điều nhỏ cũng ấm áp lắm rồi"

"Giống hệt nhà mình, nhiều khi cãi nhau tới bến. Nhưng thỉnh thoảng lại quan tâm vợ lắm"

"Hạnh phúc thực sự là cưới được người quan tâm mình"

Chỉ một hành động nhỏ, cô vợ đã làm thay đổi chóng mặt người chồng vô tâm-3
(Ảnh chụp màn hình)

Nami 
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-nho-cua-vo-lam-thay-doi-nguoi-chong-vo-tam-n-259921.html

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất