Yêu tôi nhưng anh vẫn muốn gặp người con gái khác

Tin nhắn anh viết nhớ nhung, muốn gặp cô ấy, nhưng trong thời gian đó anh đang yêu tôi cơ mà?

Tôi từng có một tình yêu rất đẹp, vậy mà giờ đã chỉ là quá khứ cách đây đúng một ngày. Tôi không biết tôi có đủ sức để vượt qua cú sốc này không. Tôi và anh yêu nhau được gần 5 tháng, có lẽ vì quen và yêu quá nhanh nên tôi đã không hiểu rõ về con người ấy. Theo mọi người nhận xét tôi là cô gái có ngoại hình xinh xắn, cao ráo và vui tính nhưng mãi không có người yêu. Cũng không phải do tôi quá kén chọn hay quan trọng gì cả, mà bởi chưa tìm được người khiến tôi rung động. Trong lần đi đám cưới một người bạn, tôi đã gặp anh trai của anh. Bẵng đi mấy tháng chẳng hiểu sao anh trai anh ấy biết được Facebook của tôi và giới thiệu tôi cho em trai anh. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện từ ngày đó.

tay-ba-8055-1442712159.jpg
Ảnh minh họa

Ấn tượng của tôi về anh lúc đó là một người khá đẹp trai, phong độ mặc dù chỉ nhìn qua ảnh, vì chúng tôi chưa gặp mặt (anh ở cách tôi 100km). Chúng tôi cứ nói chuyện và không gặp mặt như thế trong vòng một tháng rồi bắt đầu chuyển xưng hô thành những từ ngữ thân mật, điện thoại cũng đổi tên của nhau thành những biệt danh chúng tôi hay gọi. Chắc có lẽ vì lúc đó tôi đã có cảm tình với anh và anh cũng vậy, chỉ là do khoảng cách nên chưa thể gặp nhau.

Khoảng thời gian đó tôi có cùng nhóm bạn chơi thân đi du lịch ở Đà Lạt, anh xin tôi đi cùng nhưng vì chưa gặp nhau lần nào nên tôi không đồng ý. Mấy ngày ở Đà Lạt anh cũng thường xuyên liên lạc với tôi cho đến buổi tối cuối cùng tôi ở đó. Lúc đó là 11h đêm, có một cô gái gửi vào Facebook tôi những đoạn tin nhắn anh gửi cho cô ấy (thời gian gửi tin nhắn này mới đây thôi). Những đoạn tin nhắn nhớ nhung, yêu thương, hứa hẹn giống như những gì anh nói với tôi. Cô ấy còn nói anh là người đàn ông giả dối, thay người yêu như thay áo, bắt cá nhiều tay...

Lúc đó thật sự tôi rất tức giận, trước đây cũng có một người bạn của anh nói về anh với tôi như thế. Không thể nào người ta lại đi vu khống cho anh nếu như đó không phải là sự thật. Tôi nhắn cho anh mấy tin nhắn, nói đại loại là không muốn quen một người như anh, mặc dù chúng tôi chưa gặp mặt. Sáng ngày hôm sau anh gọi điện, nhắn tin cho tôi giải thích, chụp lại tin nhắn của anh với cô gái đó. Anh nói không yêu người ta, người đó anh chỉ quen cho vui. Chẳng hiểu sao tôi tin anh, rồi chúng tôi lại bình thường. Một tuần sau đó chúng tôi gặp rồi yêu nhau cho đến ngày hôm qua. Thời gian đầu yêu nhau anh tuần nào cũng về thăm tôi không kể mưa nắng. Thời gian sau, anh thường giận dỗi vô cớ, tôi lại là người lên thăm anh thường xuyên hơn. Có lần anh giận tôi cả tuần không nói chuyện, tôi nhắn tin gọi điện anh đều không trả lời.

Ngày hôm qua tôi mới hiểu hết về con người anh, người tôi luôn dành trọn tình yêu. Tôi có đọc được một bài báo trên mạng, nội dung là vợ biết chồng ngoại tình nhờ mục tin nhắn khác trên Facebook. Tôi tò mò, vào thử Facebook tôi xem mục tin nhắn khác của tôi là gì, có ai nhắn tin mà tôi không biết. Tôi vào xem thì thấy có rất nhiều tin nhắn, chủ yếu là người lạ nhắn tin. Bỗng tôi dừng lại ở một tin nhắn của một cô gái, tôi mở vào đọc. Cô ấy là bạn gái cũ của anh, cô ấy gửi cho tôi đoạn tin nhắn anh ấy gửi cho cô, còn nói tôi đừng bao giờ để anh ấy nhắn tin cho cô như thế nữa.

Tôi thật sự rất sốc, trong tin nhắn anh viết nhớ nhung, muốn gặp cô ấy, nhưng trong thời gian đó anh đang yêu tôi cơ mà. Tôi liền nhắn tin lại cho cô ấy, cô ấy không nói gì, chỉ khuyên tôi nên tìm hiểu thật kỹ về người yêu tôi, kể cho tôi anh ấy đã làm gì tội lỗi với cô ấy trong thời gian hai người họ yêu nhau. Tất cả bằng chứng sừng sững trước mặt tôi, tôi chụp lại gửi qua cho anh. Anh một mực chối, nói có người hãm hại, chỉ đến khi tôi chụp cả tên và ảnh của cô ấy thì anh mới quay sang giải thích. Giải thích để làm gì khi tất cả đã quá rõ ràng, tôi quyết định chia tay. Anh chỉ nhắn một vài tin nói tôi không tin tưởng người yêu lại đi nghe người ngoài, tôi chẳng thiết nhắn lại. Vậy là chúng tôi chia tay.

Tôi chỉ thấy thất vọng vì tình yêu của mình bị phản bội, bị xem thường. Tôi không biết mình phải làm gì để vượt qua nỗi đau này vì vẫn còn rất yêu anh. Tôi sợ mình sẽ lại yếu đuối, lại tha thứ cho anh.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất