YG nẫng tay trên của JYP vì MV mới của Bigbang

(2Sao) - Lời đồn về câu chuyện đạo diễn bỏ rơi 2PM để quay MV cho Bigbang đã trở thành sự thật với bằng chứng trong MV Sober.

Câu chuyện đạo diễn cho MV của 2PM bất ngờ bỏ rơi nhóm nhạc này mà không có bất cứ lời giải thích nào đã tạo sóng trong cộng đồng yêu nhạc Hàn trong những ngày giữa tháng 5 vừa rồi.

2PM đã phải hủy bỏ lịch quay và tạm rời ngày trở lại để hoàn thành nốt MV mới với ekip khác. Trong thời điểm đó, nhiều ý kiến đã tố cáo rằng đạo diễn Han Sa Min đã vì mối quan hệ riêng với YG Ent mà đã bỏ mặc 2PM trở về để hỗ trợ cho YG Ent để sản xuất MV mới của Bigbang.

Câu chuyện lại được lục lại sau 2 tháng khi Bigbang phát hành đĩa đơn thứ 3 trong mùa hè này và MV Sober với dòng chú thích Han Sa Min chính là đạo diễn cho MV này.

Han Sa Min là đạo diễn của MV Sober - Bigbang được phát hành vào ngày 1/7

Bigbang - Sober

Theo những thông tin nội bộ trong giới cho biết, ban đầu JYP Entertainment liên lạc với Han Sa Min để đạo diễn cho MV 2PM. Tuy nhiên, ông ấy đã hủy bỏ buổi quay phim bốn ngày trước lịch trình và chỉ nói rằng "Do có một mối quan hệ cá nhân với một nghệ sĩ cũng phát hành tại cùng một thời gian đó, tôi không thể quay MV cho họ."

Han Sa Min và cả YG Ent đã đánh lạc hướng khi scandal nổ ra công ty đã ngay lập tức tung ra thông tin về ekip sản xuất, nhưng khán giả không thể ngờ rằng đạo diễn này đã bỏ 2PM để quay MV của Bigbang sẽ phát hành trong tháng 7 chứ không phải tháng 6.


2PM - My House

Vì vấn đề này, 2PM đã phải hoãn các hoạt động quảng bá của họ sau khi tranh thủ sự giúp đỡ của một đạo diễn khác nhau, trong khi đó JYP Entertainment đã tìm cách hành động pháp lý để kiện công ty sản xuất.

Bởi vì sự chậm trễ này, chương trình quảng bá cho sự trở lại của 2PM đã được rút ngắn xuống còn một tuần cho sân khấu trở lại của họ trên các chương trình âm nhạc và cũng là sân khấu tạm biệt của họ.

GG
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao