Phim cũ người xưa

Nữ chính 'Sợi dây chuyền định mệnh' lộ nhan sắc khác lạ đến Lâm Chí Dĩnh cũng không nhận ra

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, Yoo Ha Na khi xuất hiện trở lại khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc hoàn toàn khác lạ, thậm chí còn không thể nhận ra cô nàng Hạ Chi Tinh năm nào.

Yoo Ha Na từng được biết đến với vai Hạ Chi Tinh trong bộ phim thần tượng Sợi dây chuyền định mệnh, đóng cùng Lâm Chí Dĩnh vào năm 2007. Bộ phim trở thành một trong những phim thành công nhất của Đài Loan và đưa tên tuổi của Yoo Ha Na nổi tiếng đình đám khắp châu Á.

Trong phim Yoo Ha Na vào vai Hạ Chi Tinh, một cô gái nghèo khó, có sở trường nói dối như thật khiến nhiều người mắc lừa. Cô thay đổi tính cách từ khi yêu chàng công tử Trọng Thiên Kỳ.

Sau Sợi dây chuyền định mệnh, Yoo Ha Na trở về quê nhà Hàn Quốc đóng một số phim như: First Wives Club (2007), My Too Perfect Sons (2009) Paradise Ranch(2011). Nhưng vì cái bóng quá lớn của Sợi dây chuyền định mệnh khiến sự nghiệp của người đẹp 34 tuổi bị chững lại.

Năm 2011, Yoo Ha Na kết hôn với cầu thủ bóng chày Lee Yong Kyu, và sinh cho chồng một quý tử vào năm 2013. Sau khi làm đám cưới, Yoo Ha Na chính thức từ giã showbiz và tin tức về cô cũng dần trở nên ít hơn. 

Chính vì vậy, việc "lặn mất tăm" suốt một thời gian dài đã khiến những tin tức về việc Yoo Ha Na đã qua đời vì tự tử cũng nổi lên. Nhưng rốt cuộc những thông tin đó cũng chỉ là tin đồn. Năm 2019, Yoo Ha Na chia sẻ việc cô tiếp tục làm mẹ lần hai khi hạ sinh một em bé vô cùng xinh xắn.

Tuy nhiên, sau nhiều năm vàng bống, khi xuất hiện trở lại, Yoo Ha Na khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc hoàn toàn khác lạ, thậm chí còn không thể nhận ra Hạ Chi Tinh của năm nào. Nhiều ý kiến cho nữ diễn viên xứ Hàn đã can thiệp thẩm mỹ khiến gương mặt bầu bĩnh trước đây trở nên thon gọn nhỏ nhắn hơn nhiều cùng chiếc cằm v-line đúng chuẩn xu thế làm đẹp hiện nay.

Hiện tại, nữ diễn viên 34 tuổi đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh chồng và hai con. Bên cạnh đó, Yoo Ha Na cũng tự kinh doanh mỹ phẩm và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp qua các kênh bán hàng, hiện trang Instagram của cô có gần 50 nghìn lượt theo dõi. Thỉnh thoảng nữ diễn viên có tham gia một số chương trình truyền hình song cô lại chưa từng có ý định quay trở lại showbiz.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ha-na-lo-guong-mat-khac-la-den-lam-chi-dinh-cung-khong-nhan-ra-n-238744.html

Yoo Ha Na Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa