Yoona say xỉn 'cả gan' nôn vào mặt thủ tướng

- Mới đây, ảnh hậu trường của Lee Bum Soo và Yoona trong bộ phim "The Prime Minister and I" tiếp tục được tung ra.

Phải dìu Nam Da Jung (Yoona) trong tình trạng say xỉn, không còn tỉnh táo, Kwon Yool (Lee Bum Soo) dường như phát điên khi bị cô nôn đầy lên mặt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất, Lee Bum Soo đã chứng tỏ rằng mình là người khá chuyên nghiệp, anh ứng biến một cách linh hoạt ngay cả khi Nam Da Jung vẫn tiếp tục nôn mửa khắp nơi.



Trước khi vào cảnh này, Yoona khá lo lắng rằng liệu mình có thực hiện tốt hay không, rất may, Lee Bum Soo đã tận tình hướng dẫn Yoona thực hiện cảnh nôn như thế nào, bảo cô cách để trông giống như nôn thật ra sao, anh diễn đạt bằng bộ mặt hết sức hài hước khiến Yoona cảm thấy tự tin hơn. Sau khi kết thúc cảnh quay, mọi người trong ê-kíp đều cảm thấy ngạc nhiên khi Yoona diễn như thật, cứ như cô đã từng say rượu nhiều lần trước đây vậy.



Khi không còn đứng vững trên đôi chân, Yoona được Lee Bum Soo dìu đi. Vì quá nhập tâm vào nhân vật, Yoona không còn để ý rằng mình đã đi quá chiếc máy quay, vượt ra khỏi khung hình mà vẫn tiếp tục diễn khiến cho các nhân viên nam trong đoàn làm phim không thể rời mắt khỏi cô gái dễ thương này.





Liệu mọi nỗ lực cố gắng đấu tranh để thu hẹp khoảng cách giữa hoàn cảnh và địa vị, để xứng đáng với "vị" thủ tướng tài hoa Kwon Yool của cô gái trẻ Nam Da Jung có thành công hay không? những rào cản nào đang chờ đợi họ phía trước? Cùng chờ và đón xem tập đầu tiên của bộ phim "The Prime Minister and I" được phát sóng trên kênh KBS 2TV vào lúc 22h thứ Hai và thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ 9/12 tới.

Sam


Tin tức mới nhất