Đăng nhầm video ngược đãi thú cưng, YouTuber bị cảnh sát hỏi thăm

Cảnh sát Los Angeles đã vào cuộc điều tra một YouTuber có hành vi đánh chú chó của mình nhiều lần trong quá trình quay video.

Trong một video đăng lên YouTube hổi tháng 8, Brooke Houts đã hét lớn, đánh rồi nhổ nước bọt vào chú chó sau khi nó liên tục nhảy lên người cô để đùa giỡn. Có lẽ Houts bực tức do bị chú chó làm phiền khi đang quay video.

Tuy đã được chủ nhân xóa ngay sau đó, nhiều người nhanh chóng lưu lại và tải lên đoạn video để làm bằng chứng.

Sau đó, Houts xin lỗi trên Twitter đến "bất cứ ai bị ảnh hưởng tiêu cực bởi đoạn clip". Trong bức thư chụp từ ứng dụng Notes trên iPhone, Houts ghi rằng cô đã có một tuần tồi tệ, hành động trên chỉ để cho chú chó biết rằng không nên nhảy lên người như vậy.

Theo BuzzFeed News, cảnh sát Los Angeles đã vào cuộc điều tra và đưa ra phán quyết Houts vô tội. Nữ YouTuber này sẽ không phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào kể cả tội danh ngược đãi động vật. Cảnh sát cho rằng, Houts đã nhận thức được vấn đề và hành động của cô không vượt qua mức “tàn ác” với động vật.

Đăng nhầm video ngược đãi thú cưng, YouTuber bị cảnh sát hỏi thăm-1
Một cảnh Houts đánh chú chó trong video. Ảnh: Brooke Houts.

Tuy đã xin lỗi, Houts vẫn nhận rất nhiều bình luận chỉ trích. Trong số hơn 100.000 bình luận, rất nhiều người cho rằng Houts không nên nuôi Sphinx nữa. Thậm chí Ethan Klein, chủ kênh hài H3H3 còn sẵn sàng nhận nuôi chú chó "bằng bất cứ giá nào".

Với hơn 300.000 lượt đăng ký trên YouTube, kênh của Houts thường có sự xuất hiện của chú chó giống Doberman tên là Sphinx.

Cuối năm 2018, kênh YouTube có tên Hậu Cáo TV ở Việt Nam đã đăng tải video ăn thịt mèo và nhận sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Đăng nhầm video ngược đãi thú cưng, YouTuber bị cảnh sát hỏi thăm-2
Những hình ảnh ăn thịt mèo trên kênh YouTube Hậu Cáo TV bị nhiều người xem phản đối. Ảnh: Hậu Cáo TV.

YouTuber Hậu Cáo đã đăng tải video xin lỗi người xem vì đã có những hành động sai với động vật. Tuy nhiên, nhiều người xem video nhận xét, lời xin lỗi của YouTuber này không có thành ý và đùa cợt.

Hiện tượng những nội dung kém lành mạnh xuất hiện trên YouTube không phải mới. Những video có nội dung như thử thách làm chó 24h, ăn giấy vệ sinh… xuất hiện ngày càng nhiều, câu view bất chấp, bị nhiều người xem chỉ trích.


YouTuber bị tẩy chay vì ngược đãi thú cưng Một YouTuber đã đánh, nhổ nước bọt vào chú chó cưng do chú liên tục nhảy lên người cô khi đang quay phim.

Theo Zing


ngược đãi

Tin tức mới nhất