Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc

Ngày 22/8, Zero 9 tham gia lễ trao giải Soribada tại Hàn Quốc cùng dàn thần tượng như TWICE, ITZY, Mamamoo.

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-1
Zero 9 nằm trong danh sách nghệ sĩ tham gia lễ trao giải Soribada diễn ra ngày 22/8 tại nhà thi đấu Seoul Olympic Park (Hàn Quốc). Lễ trao giải được tổ chức bởi một trong những trang nghe nhạc phổ biến nhất Hàn Quốc. Zero 9 là nhóm nhạc duy nhất của Vpop góp mặt trong sự kiện này.

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-2
Ngoài Zero 9, lễ trao giải Soribada có dàn thần tượng nổi tiếng như TWICE, ITZY, Mamamoo, Chung Ha, Momoland, Stray Kids… và nhiều diễn viên như Lee Wan, Nam Bo Ra, Uhm Tae Goo, Shin Hye Sun, Bae Soo Bin, Kang Ye Won, Lee Yoo Bi...

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-3
Các thành viên mặc vest lịch sự và ở chung phòng chờ với nhóm nhạc Stray Kids của JYP Entertainment. Ngoài ra, nhóm cũng tham gia buổi phỏng vấn trước khi biểu diễn tại Soribada. Tại đây, nhóm sẽ thể hiện ca khúc mới mang tên Revolution.

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-4
Lễ trao giải Soribada được tổ chức bởi Soribada - một trong những trang nghe nhạc phổ biến tại Hàn Quốc. Lễ trao giải lần đầu được tổ chức năm 2017 và năm nay diễn ra trong 2 ngày là 22 và 23/8.

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-5
Việc Zero 9 nằm trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn gây tranh cãi bởi họ chưa có nhiều dấu ấn trên thị trường âm nhạc Việt, thậm chí vướng nhiều tranh cãi. Thời mới ra mắt, họ bị chỉ trích là thảm họa vì phong cách thời trang kỳ dị, âm nhạc khó hiểu, giọng hát yếu.

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-6
Sau đó, một thành viên rời nhóm và tố ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập và xúc phạm vì không nghe lời. Sau đó, Zero 9 bổ sung thành viên mới có nghệ danh Rainee, sinh năm 1999. Họ thay đổi phong cách trong những sản phẩm sau này tuy nhiên chưa tạo được tiếng vang. 

Nhóm nhạc tai tiếng Zero 9 lên thảm xanh lễ trao giải Hàn Quốc-7
Các thành viên Zero 9 trên thảm xanh của lễ trao giải. Ngày thứ 2 của sự kiện có sự tham gia của Red Velvet, NCT 127, Park Ji Hoon, YB, Lovelyz, (G)I-DLE, ASTRO, TXT…
 


Theo Zing


zero 9

Tin tức mới nhất