Đã có manh mối vụ cô gái mất tích bí ẩn khi đi đám cưới

Người thân của chị Thảo cho biết, gia đình đã có manh mối về việc chị này mất tích sau khi đi đám cưới bạn.



Liên quan đến vụ việc chị Trương Thị Phương Thảo (SN 1994, trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) mất tích bí ẩn sau khi đám cưới về vào chiều ngày 20/11, PV Trí thức trẻ đã có cuộc trao đổi với chị Trương Thị Hiền (em gái chị Thảo).

Được biết, trước khi mất tích bí ẩn và điện thoại không liên lạc được, chị Thảo đã liên hệ với em gái vào chiều ngày 20/11.

Nói về việc chị gái mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng, tìm kiếm suốt mấy ngày nay, chị Trương Thị Hiền cho biết, vào chiều ngày 20/11, khi chị đi ra ngã tư Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để bắt xe đi Hà Nội thì nhận được điện thoại của chị gái thông báo đang trên đường đi đám cưới về nhà.

"Khoảng 15h ngày 20/11, khi tôi đang đứng đợi xe ở ngã tư Ngô Đồng thì chị Thảo gọi. Lúc đấy, chị Thảo bảo đang trên đường đi từ TP. Nam Định về nhà và bảo tôi ra đón. Thấy chị bảo ra đón, tôi trả lời: "Em đang ở ngã tư thị trấn Ngô Đồng, chị về đến đây, em đón về nhà luôn".

Sau đó, chị tôi đồng ý rồi bất ngờ tắt máy. Thấy chị tắt máy vội, tôi gọi lại nhưng không liên lạc được", chị Hiền nói.

Chị Hiền cũng cho hay, chị đợi chị gái đến khoảng 17h cùng ngày, do phải đi Hà Nội để kịp học hôm sau nên chị đã bắt xe khách.

Chị Hiền cũng chia sẻ thêm rằng, trong lúc hai chị em nói chuyện với nhau, chị Thảo không có biểu hiện gì bất thường. Nhưng nghe qua điện thoại, chị Hiền đoán chị Thảo đang đi xe máy vì trong lúc nói chuyện có tiếng gió thổi và chị Thảo nói rất to.

Cũng theo thông tin từ chị Hiền, vào trưa ngày 20/11, chị Thảo vẫn nói chuyện với người thân trong gia đình và thông báo khi nào ăn đám cưới xong sẽ về nhà.

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Bích (mẹ đẻ chị Thảo – PV) cho biết: Trong ngày hôm nay, gia đình đã có thông tin, manh mối về việc chị Thảo mất tích.

Tuy nhiên, những manh mối này, gia đình chưa chắc chắn, cụ thể.

Bà Bích cũng cho hay, trong thời gian sinh sống tại địa phương, con gái mình không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Trước ngày xảy ra sự việc, con gái bà vẫn sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện gì lạ.

Trước đó, vào ngày 19/11, chị Trịnh Thị Phương Thảo (trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đi xe buýt từ nhà lên TP. Nam Định dự đám cưới bạn.

Đến khoảng 13h chiều 20/11, chị Thảo gọi điện cho người thân thông báo đang về nhà.

Sau đó, đến 15h cùng ngày, chị Thảo gọi điện cho em gái đón về nhà ở khu vực ngã tư thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Tuy nhiên, khi đứng đợi một lúc lâu ở đây nhưng không thấy chị  gái nên chị Trịnh Thị Hiền (em gái chị Thảo – PV) đã bắt xe ra Hà Nội để sáng hôm sau đi học.

Đến ngày 21/11, anh Mai Xuân Hoàng (cùng trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, chồng chị Thảo) và gia đình không thấy chị Thảo về nhà, gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi và thông báo chính quyền địa phương. Đến ngày hôm nay (24/11), sau 5 ngày, gia đình vẫn chưa tìm thấy chị Thảo.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đã có manh mối vụ cô gái mất tích bí ẩn khi đi đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao