Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia

Chia sẻ mình và MiA biết nhau cũng đã 2 năm, Bảo Thy cho hay dù cả hai khác nhau về tính cách nhưng khi chơi lại rất hợp.

Hôm qua 18/8, nữ ca sĩ Mia đã cho ra mắt MV Đùa à. Có mặt tại buổi họp báo, Bảo Thy đã dành lời chúc mừng cho cô em bé nhỏ.

Chia sẻ mình và MiA biết nhau cũng đã 2 năm, Bảo Thy cho hay dù cả hai khác nhau về tính cách nhưng khi chơi lại rất hợp. Có khoảng thời gian MiA loay hoay không biết phải tiếp tục với nghề như thế nào, "công chúa bong bóng" luôn bên cạnh ủng hộ và động viên để Mia tiếp tục theo đuổi đam mê.

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-1Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-2
Mia trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc MV "Đùa À" 


Bảo Thy chia sẻ trong buổi ra mắt MV của Mia

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-3
 Bảo Thy dành thời gian đến chúc mừng ủng hộ Mia

Đùa à mang giai điệu bắt tai với những màn vũ đạo mạnh mẽ, điêu luyện. Dù sở hữu thế mạnh vũ đạo nhưng để thực hiện Đùa à, MiA cũng đã phải miệt mài tập từ vài tháng trước khi bấm máy. 

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-4
Người bạn thân Tronie không thể vắng bóng trong ngày quan trọng của Mia

Trong MV Đùa à, MiA hoá thân thành cô nàng say xỉn do thất tình và lạc vào khu phố Á Đông mờ ảo, huyền bí với những tiệm xăm, sòng bài,...

Tại đây, nhân vật nữ trúng tiếng sét ái tình với chàng trai lạ. Vừa bị phụ tình, cô gái muốn chàng trai phải là người chủ động “cầm cưa”. Để làm được điều đó, MiA liên tục bày ra những trò chơi khăm gây chú ý với đối phương. Thế nhưng kết quả không được như mong đợi vì anh chàng này lại là “play boy” thứ thiệt.

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-5Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-6
Tài Smile cũng góp mặt trong MV lần này của Mia

MiA tiết lộ, nam chính sở hữu gương mặt cool ngầu lần này kém cô 4 tuổi. MiA còn mời cả Tài Smile - “ca sĩ miệt vườn” đang được giới trẻ quan tâm cùng tham gia. Không chỉ góp mặt trong vai trò diễn viên, Tài Smile còn gây bất ngờ khi thể hiện Đùa à qua phiên bản bolero. 

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-7
MLee và Mia là đôi bạn thân thiết 

Dù mới chơi thân thiết khoảng 2 năm, Bảo Thy một lòng nghiêng về Mia-8
Fan của Mia đến ủng hộ cô nàng


MV "Đùa À" của MiA

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-moi-choi-than-thiet-khoang-2-nam-bao-thy-mot-long-nghieng-ve-mia-n-130650.html

ca sỹ Mia Bảo Thy

Tin tức mới nhất