Giảm 17kg và bí kíp giảm cân sau sinh nhờ gym của mẹ 9x xinh đẹp

Bí quyết giảm cân sau sinh nhờ gym của 1 bà mẹ 9x xinh đẹp hiện đang sinh sống tại Úc. Chắc chắn bạn sẽ không ngờ cô nàng có thể dễ dàng lấy lại vóc dáng thon gọn như thế.


giam can sau sinh nho gym phan nu uyen nhi
 

Nhân vật chính của chúng ta chính là Phan Nữ Uyên Nhi, hiện đang sinh sống và làm việc tại đất nước Australia xinh đẹp. Chính cô nàng đã trải qua nỗi khổ khi bị từ chối lúc xin việc, học sinh không thèm học vì cô giáo này béo quá. Tất cả đã làm Nhi quyết tâm phải giảm 17kg và có vóc dáng săn chắc, thon gọn như hiện nay.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhờ gym của mẹ 9x Việt Kiều

Trong khi mang thai, bạn ấy đã tăng tới 22kg, cộng với cơ địa dễ mập rồi lại thích ăn đồ ngọt và tinh bột. Sau khi sinh xong, Nhi giảm được 10kg, nhưng cân nặng lúc này cũng ở mức 67kg, cơ thể thì béo tròn, nặng nề cực kỳ.

Khi đi xin việc thì bị nhà tuyển dụng thẳng tay từ chối. Khi đi xin dạy thêm, học trò chê cô mập quá nên không thích học. Chính lúc này, cô nàng bắt đầu ý thức được điểm yếu về hình thể quá khổ của mình.

Một khoảng thời gian sau, vì quá bận rộn, ăn uống không đầy đủ, suy nghĩ nhiều nên bạn ấy dễ dàng tụt xuống còn 53kg; tuy nhiên, đây cũng chính là khoảng thời gian bạn ấy bắt đầu đau ốm liên miên. Nói không với ăn kiêng khổ sở
 

giam can sau sinh nho gym phan nu uyen nhi voc dang hien tai
Vóc dáng hiện tại của Nhi


Sau khi kinh tế ổn định dần, Nhi trở lại thói quen ăn uống ở ngoài, ham ăn nên cân nặng tăng liền lên 57kg. Nhưng sức khỏe thì vẫn cứ yếu đi do bệnh liên tục "kéo tới". Cô nàng bắt đầu tìm hiểu nhiều cách giảm cân khoa học, dù thấy khó nhưng vẫn cố gắng làm theo. Ngoài ra, Nhi còn chia sẻ với bạn bè, người thân trong gia đình về kế hoạch, mục tiêu đề ra của mình và được mọi người tích cực ủng hộ. Sau 5 tháng, bà mẹ nhí của chúng ta đã giảm được 5kg mỡ, ít bệnh vặt hơn xưa.
 

giam can sau sinh nho gym phan nu uyen nhi che do an
Chế độ ăn uống 1 ngày của bạn ấy đây


Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục tập luyện và ăn uống khoa học để giữ ổn định cân nặng ở mức 50kg. Hoàn toàn không ăn kiêng nghiêm ngặt như các chị em khác, Nhi chọn phương pháp ăn uống lành mạnh với nhiều rau củ quả (50-60%), thay thế tinh bột hàng ngày bằng các thực phẩm chứa nhiều tinh bột tiêu hóa chậm như bánh mì đen, yến mạch, và cuối cùng là bổ sung nhiều các thực phẩm chứa nhiều đạm cho người giảm cân như hải sản, trứng, thịt.

Ngoài ra, không ăn đường, muối, dầu nhiều. Trong tuần sẽ áp dụng chế độ ăn này, còn cuối tuần sẽ ăn uống như bình thường.

Mỗi ngày, Nhi đều cố gắng uống cho đủ 2l nước, dàn trải đều từ sáng tới tối, luôn đi ngủ trước 11h tối và thức dậy sớm khoảng 5h sáng. Theo Uyên Nhi, chúng ta không nên đua theo các phương pháp giảm cân cấp tốc. Những thứ gần gũi với thiên nhiên luôn cho hiệu quả tốt nhất. Con người chúng ta có bản năng ăn uống để sống, tồn tại, phát triển, chứ không phải nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân. Nếu bạn đi ngược lại với tự nhiên, kết quả thường không tồn tại dài lâu và gặp nhiều vấn đề sau này đó nhé.

Chăm chỉ tập luyện 30 phút mỗi ngày

giam can sau sinh nho gym phan nu uyen nhi eo thon gon
Nhờ tập gym nên vòng eo mới như vầy


Về chế độ tập luyện, để giúp đốt mỡ thừa, cô nàng chăm chỉ tập bài cardio giảm mỡ và kết hợp tập tạ để tăng cơ. Luôn luôn phải nhớ khởi động trước khi tập và cool down sau khi tập - 2 điều cực kỳ quan trọng.

Thời gian đầu tới gym, bạn ấy chăm chỉ tập 60-90 phút/ngày. Sau đó, dể duy trì vóc dáng và sức khỏe, Nhi chỉ tập khoảng 30 phút/ngày.

Ăn uống sai cách và tập luyện không đúng kỹ thuật chính là một trong những sai lầm khi tập gym tồi tệ nhất. Nếu quá áp lực về việc giảm cân, nhiều chị em sẽ ít để tâm tới sức khỏe và làm những điều giúp mình vui vẻ hơn như tập luyện điên cuồng.
 

giam can sau sinh nho gym phan nu uyen nhi em dep nho gym
Vóc dáng này đủ làm chị em mê chưa? Mẹ 1 con rồi nhé, giảm mỡ tăng cơ nhé


Mọi người thường nghĩ rằng tập luyện khó hơn ăn uống, nhưng điều này hoàn toàn ngược lại. Tập tạ sẽ làm mất nhiều sức lực, gây đau nhức cơ bắp, còn ăn uống chỉ cần bạn biết cách áp dụng đúng phương pháp thì có thể sắp xếp khoa học. Theo Nhi, ăn uống chiếm 50% thành công, tập luyện chiếm 40% và 10% còn lại là do nghỉ ngơi, lối sống để quyết định thành quả vóc dáng cuối cùng của bạn.
 

Theo Khoedep

3 bài tập giữ dáng hiệu quả cho các cặp đôi

0 0 0

Cùng nhau tập luyện không chỉ giúp các cặp đôi có vóc dáng săn chắc mà còn tăng cường mối quan hệ thêm khăng khít.

Nhịn ăn để giảm cân, cứ làm nếu bạn chịu được hàng chục tác dụng phụ xảy đến

15 0 15

Miệng hôi, tóc rụng, mất ngủ, mất điện giải, mất cơ, da khô... chỉ là những tác dụng phụ trong rất nhiều hậu quả vì nhịn ăn.

Một số loại đồ ăn không tốt như bạn nghĩ

0 0 0

Có những loại đồ ăn bạn nghĩ là 'tốt' cho sức khỏe và cân nặng, nhưng thực tế lại không phải như vậy.

5 thói quen ai cũng làm sai cả đời

0 0 0

Đánh răng trước khi ăn sáng, tắm nhiều lần trong ngày, ngủ nhiều khi mệt mỏi là những thói quen gây hại cho sức khỏe mà ai cũng mắc phải.

Mách bạn 5 bài tập giảm mỡ bụng lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 3 tuần

2 0 2

Chỉ cần kiên trì làm theo những bài tập giảm mỡ bụng này bạn sẽ có vòng 2 eo thon khiến ai cũng phải xuýt xoa.

6 thực phẩm cho bạn làn da rực rỡ suốt năm

0 0 0

Bạn đã trải qua những ngày hè sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đi biển… và đã nhận thấy những thay đổi không mong muốn trên làn da như rám nắng, đen sạm.

Cách giảm đau họng không cần dùng thuốc

1 0 1

Viêm họng gây ra tình trạng đau, ngứa rát cổ họng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu. Để làm giảm bớt đau họng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

Tại sao bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày ngay cả khi không cần giảm cân?

0 0 0

Chia nhỏ bữa ăn giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng.

Bạn nên tẩy tế bào chết bao nhiêu lần trong 1 tuần?

1 0 1

Tẩy tế bào chết giúp da bạn đẹp hơn vì loại bỏ lớp da chết, làm sạch chất bẩn khỏi lỗ chân lông, mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

Xem thêm tin khác