Hồ Ngọc Hà công khai khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của Kim Lý

Đăng tải bức hình Kim Lý bán nude trong phòng tắm, nhưng chỉ ít phút sau đó Hồ Ngọc Hà đã nhanh tay xóa bức hình nhạy cảm vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tươi đẹp khám phá xứ sở cờ hoa.

Bên cạnh những hình ảnh của bản thân, giọng ca Cả một trời thương nhớ mới đây bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc nhạy cảm bán nude trong phòng tắm của bạn trai Kim Lý. Đây cũng là hình ảnh trước đó được nam diễn viên Việt kiều đăng tải công khai trên Facebook với lời chú thích: "Good morning Texas".

Có lẽ vì sợ phiền phức và những bình luận trái chiều nên vừa xuất hiện được ít giây, hình ảnh "ông trùm" Hương Ga khoe body gợi cảm trong phòng tắm đã bị chủ nhân tài khoản hongocha xóa bỏ tức thì. 



Hồ Ngọc Hà tại Mỹ

Từ khi công khai mối quan hệ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn bên nhau "như hình với bóng", thế nhưng thân thiết tới mức đăng tải cùng một hình ảnh trong không gian riêng tư như vợ - chồng giữa họ thì vẫn là hiếm. Vì lẽ này, khoảnh khắc nóng bỏng của tình cũ Trương Ngọc Ánh được mỹ nhân họ Hồ đăng tải đang nhận được vô vàn lời bàn tán.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi được quan tâm nhiều trong làng giải trí Việt hiện nay. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân ngôi sao luôn sánh đôi đi bên nhau từ công việc đến đời thường, ở đâu có Hà ở đó có Lý và ngược lại.

Hồi tháng 4 vừa qua, Kim Lý đã cởi mở chia sẻ về mối tình với bạn gái sau khi trở về từ kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà tại Nha Trang. Dành những lời hoa mỹ cho người tình, nam diễn viên Việt kiều cũng công khai bày tỏ mong muốn có một cái kết hạnh phúc với giọng ca Xin hãy thứ tha.

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Phải ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào. Từ vẻ bề ngoài đến tính cách, tất cả đều rất tuyệt vời. Điều tôi yêu nhất ở Hà là trái tim và tâm hồn, qua cách cô ấy đối xử với mọi người. Bố mẹ tôi đã gặp Hồ Ngọc Hà và thấy cô ấy rất tuyệt vời, như cách tôi nghĩ về cô ấy.

Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình, như hai nửa của một linh hồn, không thể tách rời. Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà chính là định mệnh của tôi.

Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với cô ấy. Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý chia sẻ.

Sau khi bạn trai tuyên bố: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà", cặp tình nhân ngôi sao đã không còn ngại ngần khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu đông người trong một đêm diễn được tổ chức vào tối 30/4 vừa qua tại Thanh Hóa.

Không chỉ sánh đôi cùng bạn gái trên mọi cung đường của cuộc sống, tình cũ của Trương Ngọc Ánh còn thân thiết với gia đình của người yêu. Bên cạnh những kỳ nghỉ vui vẻ bên nhau, Kim Lý cũng dành những lời thân mật cho phụ huynh của bạn gái.

Gần đây nhất vào hôm 10/5 vừa qua, khi nhìn mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà luyện tập vóc dáng, Kim Lý khen ngợi: "Mẹ là số 1".


Kim Lý thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-cong-khai-khoanh-khac-nhay-cam-trong-phong-tam-cua-kim-ly-n-155071.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất