Hot boy nhà Becks dự tiệc sinh nhật bạn gái tin đồn

Brooklyn và cô bạn Sonia tiếp tục tránh chụp ảnh cùng nhau tại công viên Disneyland.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don
Một ngày trước khi cùng bố mẹ và các em trở về Anh cuối tuần qua, cậu cả nhà Becks kịp tham dự tiệc sinh nhật vui vẻ của cô bạn gái tin đồn Sonia Ben Ammar cùng một nhóm bạn tại Công viên Disneyland ở California, Mỹ. Cặp đôi trẻ dù bị đồn có tình cảm vẫn không đứng gần nhau trong bức ảnh chụp cả nhóm.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-1
Những hình ảnh về buổi đi chơi được một người bạn chung trong nhóm chia sẻ trên trang cá nhân, trong khi đó cả hai đều không chia sẻ bất kỳ khoảnh khắc bên nhau nào. Sonia Ben Ammar tròn 16 tuổi hôm 19/2, một ngày trước sinh nhật lần thứ 11 của Cruz, em trai thứ hai của Brooklyn.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-2
Vài ngày trước đó, cả hot boy nhà Becks và nữ diễn viên người Pháp gốc Libăng đều tới dự bữa tiệc hậu Lễ trao giải Grammy nhưng không cùng sánh đôi.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-3
Hot boy sắp bước sang tuổi 17 và Sonia Ben Ammar bị đồn hẹn hò từ giữa năm ngoái sau khi bị bắt gặp đi chơi ở Paris, Pháp. Tuy nhiên cả hai đều im lặng trước mọi thông tin, vẫn duy trì cuộc sống thường nhật. Trong những ngày đầu năm mới, Brooklyn gây chú ý với bức ảnh chụp lãng mạn một cặp đôi đang ôm nhau dưới ánh hoàng hôn. Không ít người khẳng định rằng đó là cậu cả nhà Becks và cô bạn Sonia.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-4
Trong một tuần tại Mỹ vừa qua, Brooklyn vừa cùng bố và các em tới dự Tuần lễ thời trang New York, cổ vũ mẹ Vic ra mắt bộ sưu tập mới, vừa tự mình tham gia các sự kiện riêng lẻ.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-5
Brooklyn là bạn đồng hành của bố mỗi sáng tại phòng gym SoulCycle. Chàng trai mới lớn theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh và vừa gây tranh cãi khi được nhãn hiệu thời trang danh tiếng Burberry mời chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo nước hoa. Đang chập chững bước vào nghề, Brooklyn chịu nhiều sức ép vì 'mác' con nhà Becks.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-6
Sau khi trở về xứ sở sương mù hôm cuối tuần, cựu danh thủ Anh trở lại với cuộc sống bận rộn thường ngày. Hôm qua, Becks đi tàu tới London, chuẩn bị tham dự lễ trao giải của đài BBC.

hot-boy-nha-becks-du-tiec-sinh-nhat-ban-gai-tin-don-7
Ông bố bốn con lịch lãm và phong độ trong set đồ đen sang trọng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất