Minh Tiệp bức xúc thay cho chị em trước thông tin Lâm Vinh Hải phũ với vợ cũ

Bức xúc trước lời nói phũ phàng của Lâm Vinh Hải với vợ cũ, diễn viên Minh Tiệp đã lên tiếng đưa quan điểm riêng.



Hôm 29/5 vừa qua, scandal tình tay 3 của Lâm Vinh Hải, Linh Chi và Lý Phương Châu bất ngờ được hâm nóng trở lại sau phát ngôn gây sốc. Theo đó, dancer họ Lâm thẳng thắn buông lời cay đắng phũ phàng với vợ cũ - người 11 năm gắn bó yêu thương. "Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi", Lâm Vinh Hải tuyên bố.
 


Lâm Vinh Hải phát ngôn phũ phàng với vợ cũ

Hành động của vũ công 28 tuổi khiến anh phải đối mặt với thị phi. Số đông ý kiến lên tiếng chỉ trích chồng cũ của Lý Phương Châu. Giữa thời điểm nóng, hai người phụ nữ đã và đang đi bên đời Lâm Vinh Hải đồng loạt mở lời. Trong khi tình mới Linh Chi ngầm bênh vực bạn trai thì người cũ - Lý Phương Châu lại không quan tâm vì với cô, mọi thứ về Lâm Vinh Hải đã là quá khứ. Thậm chí, nữ vũ công còn cho biết bố của con gái đã "từ mặt" cô trên mạng xã hội từ lâu.

"Em rất cám ơn mọi người đã quan tâm, nhưng mà từ rất lâu rồi, em đã xin phép không trả lời bất kì câu hỏi nào về việc của em với Hải và đến lúc này thì vẫn như vậy, không thay đổi. Em không có bất kì ý kiến gì và cũng không quan tâm đến nữa. Với em, tất cả mọi thứ đã qua", họ Lý viết.


Lý Phương Châu khẳng định chồng cũ đã "từ mặt" mình trên mạng xã hội nên cô chỉ nghe người khác nói lại về ồn ào lần này

Trong vòng xoáy ồn ào của Lâm Vinh Hải, diễn viên Minh Tiệp đã đăng đàn trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm riêng. Theo nam diễn viên Lập trình cho trái tim, đã là người đàn ông thì dù vợ có sai hay như thế nào cũng nên âm thầm đóng cửa bảo nhau, bởi khi đã kết hôn, mỗi người phải có trách nhiệm về quyết định của mình. Với góc nhìn riêng, Minh Tiệp khẳng định "nói sau lưng người khác đã là đàn bà rồi, chưa nói là đi nói xấu vợ với truyền thông".

"Với đàn ông, dù vợ có sai hay như thế nào thì cũng nên âm thầm mà xử hay tự xử. Khi đã lấy là phải có trách nhiệm trước những quyết định của mình. Nói sau lưng người khác đã là đàn bà rồi, chưa nói là đi nói xấu vợ với truyền thông", Minh Tiệp bức xúc.


Chia sẻ của Minh Tiệp

Để minh chứng cho quan điểm, diễn viên Vòng tròn cạm bẫy lấy bản thân ra làm ví dụ: "Đối với mình, thậm chí kể cả bạn gái cũ cũng luôn là những người không chê trách được điều gì. Thậm chí, bây giờ họ là bạn".

Trước khi khép lại dòng chia sẻ, ngôi sao họ Nguyễn khẳng định: "Không biết thằng em này là ai, nhưng thấy vợ đọc xong mình cũng bức xúc cho chị em".


Quá bức xúc trước lời nói phũ phàng của Lâm Vinh Hải với vợ cũ, Minh Tiệp lên tiếng: "Nói sau lưng người khác đã là đàn bà rồi, chưa nói là đi nói xấu vợ với truyền thông"
 

Minh Tiệp là diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh Việt. Anh được khán giả yêu mến qua các bộ phim Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Tiếng dương cầm trên biển… Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái.
 


Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp


Trở lại diễn biến cũ, tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải công khai tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi sau 6 tháng ly hôn vợ cũ - Lý Phương Châu. Tuy nhiên vừa thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận. Trong khi bạn gái bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị "hứng đá" vì bị cho rằng "có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tiep-buc-xuc-thay-cho-chi-em-truoc-thong-tin-lam-vinh-hai-phu-voi-vo-cu-n-120906.html

Minh Tiệp Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao