'Ông trùm giải trí' Bae Yong Joon xác nhận chuẩn bị lên chức bố lần 2

Nữ diễn viên Park Soo Jin - vợ 'ôm trùm giải trí' Bae Yong Joon đã xác nhận với truyền thông xứ Hàn thông tin sắp lâm bồn lần 2.

Sáng 23/8, hàng loạt trang thông tin xứ Hàn xác nhận việc nữ diễn viên Park Soo Jin, vợ của Bae Yong Joon đã mang thai con thứ hai. Công ty quản lý của người đẹp cũng đã xác nhận thông tin trên.

Ông trùm giải trí Bae Yong Joon xác nhận chuẩn bị lên chức bố lần 2-1

Theo đại diện của Park Soo Jin cho biết: "Park Soo Jin quả thực đang mang thai. Tuy nhiên cô ấy vẫn đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Vì lẽ này, Park rất cẩn trọng và chưa muốn tiết lộ thông tin trên đến với mọi người".

Ông trùm giải trí Bae Yong Joon xác nhận chuẩn bị lên chức bố lần 2-2

Park Soo Jin sinh ngày 27/11/1985. Cô xuất thân với vai trò là một ca sĩ trước khi chính thức chuyển sang diễn xuất vào năm 2007. 

Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố đính hôn cùng người đẹp kém 13 tuổi vào tháng 5/2015. Cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ riêng tư vào ngày 27/72015. Đến tháng 10/2016, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng.

Ông trùm giải trí Bae Yong Joon xác nhận chuẩn bị lên chức bố lần 2-3Ông trùm giải trí Bae Yong Joon xác nhận chuẩn bị lên chức bố lần 2-4
Cuộc sống an nhiên hiện tại của Park Soo Jin

Có thể nói từ sau khi kết hôn cùng Bae Yong Joon, cuộc sống của Park Soo Jin đã thay đổi hoàn toàn. Cô từ một diễn viên hạng B trở thành ngôi sao đình đám được truyền thông săn đón nhiệt tình. 

Hiện tại Park Soo Jin không còn tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Cô chỉ tham gia các sự kiện thời trang, thời gian còn lại Park Soo Jin toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. 
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-trum-giai-tri-bae-yong-joon-xac-nhan-chuan-bi-len-chuc-bo-lan-2-n-131068.html

Park Soo Jin Bae Yong Joon

Tin tức mới nhất