"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Phải chờ đến "Huyền thoại biển xanh", cặp đôi "Cô nàng ngổ ngáo" mới có dịp tái ngộ sau 15 năm

"Người tình màn ảnh" một thời của Jun Ji Hyun đã có cơ hội tái ngộ cô sau 15 năm kể từ ngày bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" được công chiếu.



"Cô nàng ngổ ngáo" là một bộ phim hài lãng mạn ra mắt vào năm 2001, được đạo diễn bởi Kwak Jae Yong. Trong bộ phim, nhân vật nam chính đã có cuộc gặp gỡ với một cô gái say rượu trên tàu điện và điều này đã làm thay đổi cuộc đời anh. Nội dung phim dựa trên một câu chuyện có thật được kể lại qua một chuỗi những lá thư tình viết bởi Kim Ho Sik, người khởi đầu đã gửi chúng trên Internet và sau đó chuyển thể chúng thành tiểu thuyết.

 

 

Bộ phim đã thu được thành công lớn tại Hàn Quốc. Phim đã được phát hành trên toàn bộ khu vực Đông Á và trở thành một quả bom tấn tại nhiều quốc gia. Một phiên bản làm lại tại Mỹ của bộ phim mang tên "My Sassy Girl", có sự tham gia diễn xuất của Jesse Bradford và Elisha Cuthbert, đạo diễn bởi Yann Samuell đã được phát hành năm 2008. Và trong năm nay các nhà làm phim Hàn Quốc cũng đang bắt tay làm một phiên bản cổ trang của bộ phim này với sự góp mặt của Joo Won.

 

 

Thành công của bộ phim còn đem về danh tiếng cho hai diễn viên chính là Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun. Trong suốt 15 năm qua, cả hai đã luôn nỗ lực làm việc và cống hiến hết mình cho điện ảnh, để từ đó xây dựng được vị trí vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc và được công nhận là những diễn viên thực lực. Và sự xuất hiện của Cha Tae Hyun trong vai trò cameo ở tập 4 của "Huyền thoại biển xanh" đã trở thành cuộc hội ngộ của hai diễn viên sau 15 năm. Trong phim, anh vào vai một kẻ lừa đảo có ý định "chăn dắt" nàng tiên cá Shim Chung.

 

 

Được biết, nguyên nhân khiến Cha Tae Hyun nhận lời tham gia làm cameo trong bộ phim này là do từng có thời gian làm việc trước đó với biên kịch Park Ji Eun trong "Producers". Theo các nhân viên của "Huyền thoại biển xanh", mặc dù làm việc cùng nhau lần đầu tiên sau 15 năm nhưng cả hai đã có những "phản ứng hóa học" khiến mọi người có cảm giác "Cô nàng ngổ ngáo" mới chỉ như ngày hôm qua thôi. 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


cô nàng ngổ ngáo cha tae hyun Huyền thoại biển xanh jun ji hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á