Thật không ngờ Hồng Nhung lại nói về Mỹ Linh như thế này

(2Sao) - Nữ ca sĩ Hồng Nhung đã thẳng thắn đưa ra bình luận trước sự kiện Mỹ Linh bị cư dân mạng 'ném đá' khi hát Quốc ca trong buổi thuyết trình của Obama.

Sự kiện Tổng thống Obama tới thăm Việt Nam đã trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như thu hút được sự chú ý lớn từ phía người dân. Mỗi một hành động của ông Obama đều được quan tâm mạnh mẽ, từ việc ông ở đâu, ông ăn gì và ông nói gì. Chính vì vậy những cá nhân tiếp xúc và được vinh dự trình diễn trước Tổng thống Obama cũng được khán giả 'để tâm' không kém.

Nếu Suboi được khán giả nhắc đi nhắc lại về bài rap cực chất trong buổi đối thoại với người Việt trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh thì nữ diva Mỹ Linh lại liên tục nhận phải 'gạch đá' của cư dân mạng về phần trình diễn ca khúc Tiến quân ca trong buổi thuyết trình vào ngày 24/5 tại Hà Nội.

Mỹ Linh trình diễn Quốc ca trong buổi thuyết trình ngày 24/5

Ngay sau khi phần trình diễn của Mỹ Linh kết thúc, nhiều khán giả đã đưa ra ý kiến rằng, đây là Quốc ca nên khi thể hiện ca sĩ phải thể hiện được khí thế hào hùng vốn có của cả một dân tộc, nhưng trong phần trình diễn của nữ diva lại chọn tone hát quá thấp và phần ngân rung, luyến láy khá nhiều.

Bên cạnh đó vẫn có nhiều lập luận cứng rắn đưa ra để bênh vực Mỹ Linh. Mặc dù chính nữ ca sĩ đã tự nhận rằng đây là một tai nạn nghề nghiệp nhưng cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều.

Chia sẻ của Hồng Nhung trên trang cá nhân

Cho đến hôm nay 30/5, nữ ca sĩ Hồng Nhung - một trong bốn diva đã đưa ra bình luận của mình trước sự việc này trên trang facebook cá nhân. Nữ đồng nghiệp đã thẳng thắn đưa ra nhận xét khách quan với tâm thế là một ca sĩ lâu năm khi phải ứng phó với một sự kiện trọng đại.

"Đại sứ quán Mỹ có các lý do cần và đủ để chọn mời ca sĩ Mỹ Linh hát quốc ca Việt nam trong hoàn cảnh cụ thể được dàn dựng để nghênh tiếp ngài tổng thống. Cá nhân tôi thấy đây là lựa chọn tối ưu! ", cô giải thích lí do vì sao Mỹ Linh lại được chọn để trình diễn trước Tổng thống Obama trong ngày hôm đó.

Và chỉ ra áp lực thực tế của các ca sĩ trước những sự kiện trọng đại:

"Đứng hát trực tiếp không nhạc đệm giữa một khung cảnh trang nghiêm bậc nhất, cho các nguyên thủ quốc gia và các bậc chính trị gia hàng đầu, trước cơ man là máy quay, phát trực tiếp, không chỉ là trên toàn quốc mà có thể là thế giới nữa..., nếu không phải là một ca sĩ đẳng cấp cỡ Mỹ Linh thì... khả năng "cấm khẩu", không hát nên lời là hoàn toàn có thể xảy ra!!! Mỹ Linh đã hát với một trách nhiệm nghiêm túc, thể hiện sự trân trọng, tình cảm yêu nước của mình trong từng câu hát, không sai một từ, không chênh một nốt!".


Cuối cùng cô cảm thấy buồn khi có nhiều ý kiến chê bai thậm chí mỉa mai phần trình diễn của Mỹ Linh:

"Điều không nên xảy ra tí nào là chuyện phê bình, chê bai gay gắt vượt ra quá xa trong khung văn hoá ứng xử cho phép của một số đông dành cho Mỹ Linh, đã trở nên không công bằng, rồi đến mức ác, cố ý vùi dập...!"

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao