'Thổi bay' 4 kg trong vòng một tuần siêu an toàn với chế độ giảm cân này

Chìa khóa của chế độ giảm cân này là bắt tay với một nhóm nhỏ các thực phẩm giàu protein, chất béo lành mạnh và ngũ cốc nguyên hạt.



Nếu bạn muốn giảm 4 kg trong vòng một tuần, hãy cam kết duy trì chế độ ăn uống "nhàm chán" này thường xuyên. Các thực phẩm được lựa chọn đều có lợi cho quá trình trao đổi chất, cho phép đốt cháy tối đa lượng calories tiêu thụ mà không ảnh hưởng quá nhiều tới cơ thể.

Đầu tiên là thực đơn cho 7 ngày:
 


 

Bữa sáng: Bắt đầu bữa sáng với một tách ngũ cốc nguyên hạt kèm sữa hạnh nhân hay một cốc sữa chua không đường rưới mật ong ăn với hoa quả trộn hoặc một bát canh lòng trắng trứng nấu cùng rau chân vịt và cà chua.
 


 

Bữa trưa: Với bữa trưa, một phần ức gà dùng với dưa chuột, cà chua xắt nhỏ. Bạn có thể dùng thêm hai quả trứng luộc chín, cần tây, cà rốt để thay thế.
 


 

Bữa tối: Bữa tối nên được cân bằng từ thịt bò nướng và salad; một phần ức gà nướng với một chén rau bina hấp; hoặc có thể thay thế bằng một khúc cá hồi nướng cùng rau củ luộc.
 


 

Hai bữa ăn nhẹ vào buổi sáng và buổi chiều: Với hai bữa ăn nhẹ trong ngày, bạn cần một ly trái cây trộn, 20g hạnh nhân hoặc một cốc bơ xắt nhỏ ăn với một chút chanh và muối.

Chế độ tập luyện:
 


 

Hãy bắt đầu khởi động bằng bài tập chạy tại chỗ nhẹ nhàng trong một phút, xoay vai lần lượt theo chuyển động xuôi và ngược của kim đồng hồ.
 


 

Tiếp theo, hãy dành 10 phút, mỗi ngày hai lần cho nhảy dây hoặc chạy bộ đường dài. Bạn cũng có thể chạy trên máy trong vòng 20 phút với cường độ cao.
 


 

Và khi kết thúc quá trình tập luyện, hãy thư giãn cơ thể, đặc biệt là phần chân để ngăn sự tích tụ acid lactic.

Bạn có thể duy trì chế độ ăn uống này mãi mãi, kể cả khi bạn đã đạt được số cân mong muốn, chỉ cần tiết chế cường độ tập luyện lại. Việc duy trì để sở hữu vóc dáng luôn hoàn hảo không chỉ còn là câu chuyện trong mơ. Giảm 4kg trong vòng một tuần? Đơn giản!
 


Mèo
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-bay-4-kg-trong-vong-mot-tuan-sieu-an-toan-voi-che-do-giam-can-nay-n-123038.html

chế độ ăn uống tập luyện giảm cân

Tin tức mới nhất