Tiểu thương chợ Mai Dịch gây sốt mạng khi vừa bán hàng vừa nhảy Aerobic

Không giáo viên hướng dẫn, không phòng tập chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn trên internet, những tiểu thương này đã có một bài tập rèn luyện sức khỏe.

Ngày 14/5, trên mạng xã hội chia sẻ clip những tiểu thương bán rau, quả tại chợ đầu mối Mai Dịch (Hà Nội) “rủ” nhau tập thể dục trong lúc vắng khách thu hút sự chú ý. Theo đó, khi tiếng nhạc bật lên, không ai bảo ai, từ đàn ông đến phụ nữ đều hăng say luyện tập. 


Clip các tiểu thương tại chợ Mai Dịch tập thể dục khiến cư dân mạng thích thú.
 

Không giáo viên hướng dẫn, không phòng tập chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn trên internet, những tiểu thương này đã có một bài tập rèn luyện sức khỏe. Sáng kiến này của các tiểu thương giúp họ có tinh thần sảng khoái, giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Sau khi đăng tải, clip này đã thu hút rất nhiều bình luận tích cực. "Vừa bán hàng vừa rèn sức khỏe, các bà, các mẹ thật sáng tạo", "Đâu cần ở phòng tập đắt tiền. Chỉ cần có thời gian, yêu thể dục thể thao thì ở đâu cũng có thể rèn luyện sức khỏe",... không ít cư dân mạng tỏ ra thích thú.

Trước đó, những hình ảnh tập Aerobic để nâng cao sức khỏe của các tiểu thương tại chợ Xanh (Kim Liên, Hà Nội) từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, thời gian tập của họ chia làm 2 ca, vào lúc 11h00 trưa và 14h00 chiều, khi vắng khách.

Vừa bán hàng vừa nhảy, thậm chí người bán cứ bán người nhảy cứ nhảy,... là những hình ảnh thường thấy tại đây. Chỉ cần chiếc máy tính bảng có kết nối internet là các tiểu thương sẽ luyện tập rất hào hứng.
 


 T.H - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-thuong-cho-mai-dich-gay-sot-mang-khi-vua-ban-hang-vua-nhay-aerobic-n-119367.html

các bài tập giảm cân sống trẻ tập thể dục giảm cân

Tin tức mới nhất