Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Hải Băng thẳng thắn đối mặt với nghi án giật chồng; Quang Vinh nói gì khi bị tố không nhường ghế cho trẻ em trên xe buýt?...




Clip: Tin đồn show Việt tuần qua có gì hot?

Quang Vinh không chịu nhường ghế cho trẻ em trên xe buýt trong sân bay?

Ngày 18/4, nam ca sĩ Quang Vinh bất ngờ bị một tài khoản mạng xã hội tố không nhường ghế cho trẻ em trên chuyến xe di chuyển trong sân bay. Nhìn qua hình ảnh, nhiều người không hiểu tại sao Quang Vinh không chủ động nhường chỗ cho các em bé đang đứng trong khi anh thản nhiên ngồi bấm điện thoại? Thái độ thờ ơ của nam ca sĩ khiến dư luận bất bình.
 


Quang Vinh thản nhiên ngồi bấm điện thoại, trong khi có hai em nhỏ đang phải đứng trên xe buýt.
 

Trước bùa rìu dư luận, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng đính chính. Nam ca sĩ cho biết anh đã ngồi trên ghế từ trước, song khi thấy các bé phải đứng trước mặt thì chủ động đứng lên nhường chỗ. Tuy nhiên vì xe quá chật, đoạn đường ra cửa tàu bay lại không quá dài nên người thân của em bé muốn đứng cho thuận tiện, đỡ phải di chuyển chỗ nhiều.

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ Vinh bị trật chân, nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ Vinh là người giành chỗ. Vinh là người của công chúng nên biết mình cần làm gì" - Quang Vinh chia sẻ.
 


Quang Vinh khẳng định không hề thờ ơ với các em nhỏ.
 

Thực hư chuyện Minh Tú "diễn sâu" tại Next Top Châu Á 2017?

Tối 20/4, tập 3 Asia's Next Top Model lên sóng với nhiều nội dung mới hấp dẫn. Không nằm ngoài dự đoán, đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lần thứ hai ngất xỉu tại trận.

Theo đó, sau khi hoàn thành xuất sắc phần chụp hình "Denim", Minh Tú đuối sức và đột ngột ngã quỵ trên mặt đất. Nhiều khán giả lo lắng cho đại diện Việt Nam, song cũng có người chê cô "diễn sâu", nhằm tạo kịch tính cho chương trình. 
 


Đột ngột ngất xỉu, Minh Tú được nhiều khán giả cho là "diễn sâu".


Trước đó, cô cũng ngất xỉu trong tập đầu tiên phát sóng của cuộc thi.
 

Về lý do thường xuyên ngất xỉu, Minh Tú cho biết sức khỏe của mình không được tốt, cùng với đó là mắc phải chứng bệnh hở van tim từ khi còn nhỏ. Với lời giải thích này, người đẹp đã ngầm phản pháo nghi án "diễn sâu" hòng gây sự chú ý.
 


Minh Tú cho biết nguyên nhân ngất xỉu là do bệnh hở van tim.
 

Hạ Vi và Cường Đô La lại chia tay?

Cách đây không lâu, Cường Đô La gây bất ngờ khi tuyên bố mối quan hệ thực sự giữa mình và vợ cũ Hồ Ngọc Hà.

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa", anh bộc bạch.
 


Cường Đô La tuyên bố mãi là một gia đình với Hồ Ngọc Hà, Subeo.
 

Ngay sau khi phát ngôn của Cường Đô La làm nóng các mặt báo, bạn gái của anh - nữ diễn viên Hạ Vi bất ngờ đăng tải lại câu nói "Ta là gì của nhau?" trên mạng xã hội. Câu hỏi dửng dưng của "mỹ nữ vạn người mê" khiến dư luận cho rằng cô đang giận hờn bạn trai vì quá quan tâm đến người cũ.

Bên cạnh đó, Hạ Vi liên tục treo những dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội. Vì điều này, khán giả đinh ninh: Cặp đôi đình đám "lại" tiếp tục chia tay?
 


Hạ Vi liên tục viết những trạng thái buồn bã, úp mở chia tay Cường Đô La?
 

Chuyện tình Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu đổ vỡ?

Thời gian qua, không ít khán giả nghi ngờ Hồ Quang Hiếu và bạn gái Bảo Anh có trục trặc tình cảm. Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ câu chuyện vợ cũ công khai tố nam ca sĩ họ Hồ ngoại tình trong quá khứ.
 


Hồ Quang Hiếu cùng Bảo Anh sánh đôi trên đường phố Nhật Bản.
 

Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng dập tắt tin đồn chia tay Bảo Anh khi công khai bộ ảnh sánh đôi tình tứ cùng người yêu trên phố Nhật Bản. Tay trong tay mùi mẫn, có thể thấy tình yêu của cặp đôi vẫn rất mặn nồng, không rạn nứt như nhiều lời đồn đoán trước đó.
 


Cặp đôi phản pháo tin đồn chia tay bằng hình ảnh tay trong tay ngọt ngào.
 

Thực hư chuyện Hải Băng giật chồng của Diệp Bảo Ngọc

Hải Băng là tình mới của diễn viên Thành Đạt, sau khi hôn nhân giữa anh và Diệp Bảo Ngọc đổ vỡ. Tuy nhiên trong suốt 2 năm hẹn hò, nữ ca sĩ Hạc giấy thường xuyên bị mang tiếng là "kẻ giật chồng", nguyên nhân khiến tổ ấm vốn ấm êm của Diệp Bảo Ngọc tan vỡ. 
 


Cặp đôi Hải Băng - Thành Đạt.
 

Mới đây, Hải Băng tiếp tục bị một khán giả tố cướp chồng của Diệp Bảo Ngọc. Không ngần ngại, khán giả này nhắn nhủ tới nữ ca sĩ: "Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn lấy thôi".

Rất nhanh, bạn gái của Thành Đạt lên tiếng đáp trả. Không chỉ mắng người buông lời nhận xét không hay về mình là "nhảm", Hải Băng còn khẳng định cô không có thói quen thích giật đồ người khác. "Nhảm vậy bạn... bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à... mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé", Hải Băng viết.
 


Hải Băng đanh thép đáp trả nghi án giật chồng.


Hải Băng khẳng định không có thói quen đi "giật đồ" của người khác.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-showbiz-viet-tuan-qua-co-gi-hot-n-117714.html

Tin đồn của sao Hải Băng Hạ Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao