Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Nhiều diễn viên Thái Lan như Pinky Savika, Kwan Usamanee, Baifern Pimchanok tới tri ân Tangmo Pataratida. Họ đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao "Chiếc Lá Cuốn Bay".

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Ngày 12/3, tờ Mthai đưa tin nhiều đồng nghiệp đến tiễn đưa nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo) tại Nhà thờ Tự do Bangkok. Tang lễ của cô được tổ chức lúc 18h30 đến 20h30 các ngày 11-13/3. Trong ngày thứ hai, các diễn viên như Pinky Savika, Kwan Usamanee, Yardthip Ratchapal, Baifern Pimchanok, Pei Panward… đến chia buồn với gia đình. Ảnh: Mthai.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3
Baifern Pimchanok hợp tác với Tangmo trong bộ phim "Chiếc Lá Cuốn Bay". Đây cũng là một trong những dự án nổi tiếng nhất của ngôi sao 37 tuổi. Khi hay tin đàn chị qua đời, Baifern Pimchanok bày tỏ: “Chị gái thân yêu của chúng em. Chị luôn mang đến điều tốt đẹp nhất, những tiếng cười và niềm vui tới mọi người. Rất vui được gặp chị trong cuộc đời này. Hãy yên nghỉ”. Ảnh: PPTV.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-4Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-5
Nữ diễn viên Nune Worranuch tại tang lễ. Trong buổi lễ, bà Panida Sirayuthyothin chia sẻ về những kỷ niệm khi còn sống của con gái. Bà cũng cảm ơn những bạn bè và đồng nghiệp đã đến tiễn biệt. Đồng thời, bà Panida Sirayuthyothin thông báo đám tang Tangmo được lên kế hoạch tổ chức ngày 14/3 cũng bị hoãn vô thời hạn. Ảnh: PPTV, Sanook.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-6
Nữ diễn viên Kwan Usamanee nhắn nhủ tới đồng nghiệp quá cố: "Ở bất cứ đâu đều có những người yêu thương bạn. Tình yêu luôn ở quanh bạn". Hai người thân thiết từ khi hoạt động tại đài truyền hình CH7. Ảnh: PPTV.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-7Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-8
Pinky Savika và Yardthip Rachapal là bạn thân của Tangmo. Họ mang theo hoa và bóng bay tới lễ tang với hy vọng lưu giữ những khoảnh cuối cùng đẹp đẽ nhất về bạn thân. Những ngày qua, Pinky Savika chia sẻ nhiều khoảnh khắc chụp với Tangmo trước khi cô qua đời. Ảnh: PPTV, Sanook.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-9
Diễn viên Pei Panward ở buổi lễ. Cùng ngày, Krisana Sriboonpimsai, luật sư đại diện cho bà Panida Sirayuthyothin - mẹ của Tangmo - đến Bộ Chỉ huy Công an tỉnh khu vực 1 gửi công văn yêu cầu đông lạnh thi thể nữ diễn viên và khám nghiệm tử thi một lần nữa. Ảnh: PPTV.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-10
Bird - bạn trai Tangmo - luôn có mặt ở địa điểm diễn ra lễ tang từ những ngày đầu chuẩn bị. Trước đó, anh mang theo hoa và nhẫn cầu hôn tới tang lễ. Bird tuyên bố đã kết hôn với Tangmo. Anh thậm chí đến trụ sở để nhờ cảnh sát đeo nhẫn vào tay Tangmo. Ảnh: PPTV.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-11
Tờ Mthai cho biết ngay sau khi cảnh sát Thái Lan công bố vụ án của Tangmo không có dấu hiệu bạo hành, sát hại, người hâm mộ xuống đường và cầm theo di ảnh nữ diễn viên để phản đối. Ảnh: PPTV.

Baifern cùng dàn sao viếng mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-12
Ban tổ chức tang lễ quy định những người đăng ký trước mới được tới viếng để đảm bảo an toàn giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng tại Thái Lan. Ảnh: PPTV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/baifern-pimchanok-cung-dan-sao-vieng-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-post1302097.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn