1 trong 5 nét tướng phụ nữ báo hiệu tuổi 40 giàu có, vinh hiển

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng mặt dưới đây dễ có số mệnh vương giả giàu sang, không vượng phu ắt sẽ ích tử.

1. Cằm chẻ

Phụ nữ sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống tình cảm. Với họ, gia đình luôn là ưu tiên số một, những gì họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Đây cũng là nét tướng giàu sang bởi cằm giống như kho của cải, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Phụ nữ mang nét tướng này có tướng giúp chồng. 

Họ không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Càng về sau này tài vận tốt, hậu vận gặp nhiều may mắn.

1 trong 5 nét tướng phụ nữ báo hiệu tuổi 40 giàu có, vinh hiển-1

2. Mũi to

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Họ cũng có nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn.

Người phụ nữ này rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Họ thường rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống về sau càng sung túc và đầy đủ.

3. Huyệt thái dương sáng

Huyệt thái dương nằm ở vị trí đuôi lông mày và đuôi mắt. Vị trí này tốt sẽ có khí sắc hồng hào, không khuyết hãm.

Huyệt thái dương đầy đặn là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này có tâm sinh lý hoàn thiện, xử lý công việc một cách thận trọng. Họ biết quản lý tài chính, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng.

Chính vì thế mà càng về sau, họ sẽ có tài khí dồi dào, cuộc sống vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. 

1 trong 5 nét tướng phụ nữ báo hiệu tuổi 40 giàu có, vinh hiển-2

4. Nhân trung sâu và đậm

Người có nhân trung sâu và đậm sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tư duy mẫn tiệp, cả đời vui vẻ, hạnh phúc. Nếu khuôn mặt da dẻ hồng hào, nụ cười luôn thường trực trên môi còn được dự đoán chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền.

Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng thời điểm chắc chắn ngoài 40 tuổi, người phụ nữ này sẽ quán xuyến, chăm lo gia đình chu đáo. Càng về sau, họ sẽ càng phát tài, phát lộc.

5. Môi trái tim

Những cô gái sở hữu đôi môi này từ bé đã luôn được mọi người yêu mến. Khi trưởng thành, họ sẽ có nhiều người theo đuổi. 

Đây là mẫu phụ nữ có đầu óc nhanh nhạy, tinh tế, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt. Nếu đường viền môi rõ nét, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người này có hậu vận sung sướng. 

Sau khi yên bề gia thất, họ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong. Là tướng vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-trong-5-net-tuong-phu-nu-bao-hieu-tuoi-40-giau-co-vinh-hien-n-306008.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao