10 bộ phim điện ảnh nhất định phải xem khi ra rạp trong tháng 8

(2Sao) - Trong tháng 8 này, các khán giả sẽ lại có cơ hội thưởng thức "bữa tiệc" điện ảnh đầy màu sắc.

Suicide Squad


Ngày khởi chiếu: 5 tháng 8

Đây được coi là dự án sẽ giúp DC Comics vượt qua Marvel. "Suicide Squad" xoay quanh những siêu tội phạm bị giam cầm trong nhà tù của chính phủ Hoa Kỳ, được chọn lọc và được biết đến với tên gọi Task Force – X. Nhiệm vụ của nhóm này là thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm cho chính phủ để đổi lấy sự ân xá. Nếu thành công họ sẽ được sống để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ còn ngược lại họ sẽ bị xóa số bởi chính phủ Hoa Kỳ - chính phủ đã đặt bom trong cơ thể của họ để phòng trường hợp bỏ trốn hay thất bại trong nhiệm vụ.



The Shallows


Ngày khởi chiếu: 5 tháng 8

"The Shallows" xoay quanh tai nạn hi hữu của cô gái Nancy (Blake Lively). Khi đang lướt sóng trên biển, cô bất ngờ bị một con cá mập trắng tấn công và kẹt trên mỏm đá ở vùng nước cạn. Tuy chỉ cách bờ khoảng 200 mét nhưng Nancy không thể nào bơi vào trong đất liền được. Cả cuốn phim là cuộc chiến sinh tồn nghẹt thở của nhân vật nữ chính khi bị sinh vật biển đe dọa tính mạng.



Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối


Ngày khởi chiếu: 5 tháng 8

Bộ phim mở đầu bằng việc cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như MI6, CIA, FIB có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã ngăn cản kịp thời. Ngày hôm sau, Conan cùng các thám tử nhí đến tham quan thủy cung ở Tokyo, tại đây Conan gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bị thương và đang ở một mình, cô gái kỳ lạ có đôi mắt mang hai màu khác biệt đang trong tình trạng mất trí nhớ. Cô gái có hành tung bí ẩn đang giữ những bí mật động trời mà băng nhóm áo đen đang ráo riết truy lùng…



Alice Through The Looking Glass


Ngày khởi chiếu: 12 tháng 8

Trong phim "Alice Through The Looking Glass", nàng Alice sẽ quay lại thế giới huyền diệu và được Nữ Hoàng Trắng báo tin rằng Mad Hatter đang đi theo con đường đen tối. Alice sẽ phải chạy đua với Thời Gian - kẻ phản diện quyền lực mới để cứu Hatter bởi vì cô người duy nhất có thể khiến mọi chuyện trở về như lúc ban đầu trước khi quá muộn. Để bảo vệ những người bạn của mình tại Wonderland, Alice đã tìm đến Time (Sacha Baron Cohen) – một sinh vật kỳ dị nửa người nửa đồng hồ - để nhờ giúp đỡ. Mặc cho những cảnh báo về việc không thể chạy đua cùng thời gian cũng như quá khứ là điều không thể thay đổi, Alice quyết định dấn thân vào chuyến phiêu lưu vượt thời gian.



Bad Moms


Ngày khởi chiếu: 12 tháng 8

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó. Kết hợp cùng hai người mẹ cùng chí hướng khác là Kiki (Kristen Bell) và Carla (Kathyrin Hann), bộ ba phá vỡ những khuôn mẫu cứng nhắc và lao vào một cuộc hành trình tìm kiếm sự tự do và một định nghĩa mới cho thiên chức làm mẹ.



Bộ tứ lừa đảo


Ngày khởi chiếu: 12 tháng 8

Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho) là kẻ bịp bợm thông minh và điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn. Với sự hỗ trợ từ bậc thầy cải trang Bowon, bà bói chuyên tống tiền khách hàng Madame Yoon và tên lừa đảo học việc Gyun, Seon Dal dẫn đầu bộ tứ lừa đảo “vi diệu” nhất Joseon. Không thể bỏ qua thứ hàng hóa có giá nhất thời điểm bấy giờ – thuốc lá, bọn chúng khám phá ra rằng, kẻ quyền lực đứng đằng sau những thương vụ thuốc lá chính là Sung Dae Ryun. Quyết tâm cho Sung vào tròng, nhóm lừa đảo bá đạo do Kim Seon Dal dẫn đầu đã… rao bán sông Daedong và biến món tài sản vô chủ này trở nên có giá hơn bao giờ hết!



Kubo và sứ mệnh Samurai


Ngày khởi chiếu: 19 tháng 8

"Kubo và sứ mệnh Samurai" là tác phẩm thuộc thể loại hành động, phiêu lưu của xưởng hoạt hình danh tiếng LAIKA. Cuộc sống bình lặng của Kubo, một cậu bé thông minh, lanh lợi, nhanh chóng bị đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma bí ẩn đến từ quá khứ, mang trong mình vốn nợ máu có từ ngàn xưa. Trên đường chốn chạy, Kubo gặp gỡ hai người bạn Khỉ (Charlize Theron) và Bọ (Matthew McConaughey), cả ba cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải cứu gia đình và giải đáp bí ẩn xung quanh người cha đã khuất của cậu, vị chiến binh samurai vĩ đại nhất. Với sự giúp sức của shamisen, một loại nhạc cụ thần thông, Kubo phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy, trong đó có vị Nguyệt Đế (Ralph Fiennes) và cặp sinh đôi ác quỷ (Rooney Mara), để vén bức màn bí mật về di sản của mình, đồng thời đoàn tụ với gia đình và hoàn thành sứ mệnh.



Tấm Cám: Chuyện chưa kể


Ngày khởi chiếu: 19 tháng 8

 “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng lấy cảm hứng trên câu truyện cổ tích quen thuộc “Tấm Cám”. Bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình có 2 người con gái cùng cha khác mẹ tên Tấm (Hạ Vị) và Cám (Lan Ngọc). Tấm lúc nào cũng chịu thiệt thòi khi bị mẹ con Dì Ghẻ (Ngô Thanh Vân) đầy đọa. Tuy nhiên, hạnh phúc đã đến với người lương thiện khi Tấm được ông Bụt (NSUT Thành Lộc) tốt bụng giúp cô đến lễ hội và trở thành vợ của Thái tử (Isaac) qua nhân duyên từ đôi hài bị rơi bên suối. Đất nước lâm nguy, thái tử phải xông pha sa trường bảo vệ đất nước, trong khi Tấm bị mẹ con Dì Ghẻ ám hại và hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật.



Pete's Dragon


Ngày khởi chiếu: 26 tháng 8

Đây là bộ phim kể về câu chuyện của cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliott. Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng riêng cô con gái của ông là Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô ấy gặp Pete (Oakes Fegley). Theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence) - con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley), Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của chú bé Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.



Nắng


Ngày khởi chiếu: 31 tháng 8

Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 5 tuổi tên Nắng (Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang, tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con ngày qua ngày sẽ mãi mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau?



Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao