Chi Pu - Gil Lê gây "náo loạn' rạp phim

(2Sao) - Cặp đôi này đi đến đâu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ.

Sau ba ngày công chiếu chính thức trên toàn quốc, phim “Yêu” với sự tham gia diễn xuất của Chi Pu - Gil Lê trong vai chính đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cùng doanh thu phòng vé ấn tượng.

Để đáp lại những phản hồi tích cực từ khán giả, đoàn phim “Yêu” đã tăng cường các hoạt động giao lưu của hai diễn viên chính Chi Pu và Gil Lê tại các cụm rạp trước các buổi chiếu vào ngày Chủ Nhật vừa qua. Đây cũng được xem là món quà mà đoàn phim và các diễn viên gửi đến khán giả như một lời cảm ơn vì những ủng hộ của các fan hâm mộ và khán giả.





Chi Pu - Gil Lê nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả

Sau suất chiếu đặc biệt bộ phim đã thu về hơn 1 tỷ đồng và con số này tiếp tăng một cách ấn tượng với doanh thu hơn 5 tỷ đồng sau ngày chiếu chính thức 20/11 và sau tính tới thời điểm này sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã đạt được 12 tỷ đồng. Đây là những con số ấn tượng cho một bộ phim Việt ra mắt vào dịp không nằm trong các “thời điểm vàng” của phim chiếu rạp.

Với dàn diễn viên mới Chi Pu, Gil Lê, Bê Trần, Phở Đặc Biệt, trẻ cả tuổi nghề lẫn tuổi đời cùng đạo diễn Việt Max – lần đầu thử sức với phim điện ảnh đã mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc các mối quan hệ trong cuộc sống. Không chỉ tập trung khai thác tình yêu đôi lứa, bộ phim đầy tính nhân văn khi lồng ghép xuyên suốt phim là những tình cảm gia đình, bạn bè, là những giúp đỡ, cảm thông và thấu hiểu của mọi người dành cho nhau. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bộ phim đạt được con số doanh thu ấn tượng 12 tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu.


Cặp đôi này gây được nhiều ấn tượng cho khán giả trong bộ phim "Yêu"


Cả 2 không ngại ngần giao lưu chơi những trò chơi với khán giả

Chi Pu - Gil Lê ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng fan của mình

Tại buổi giao lưu Chi Pu và Gil Lê đã nhiệt tình tham gia các trò chơi đố vui cùng khán giả, ký tặng poster cùng những phần quà hấp dẫn và chụp lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ. Cặp đôi này ngày càng nhận được nhiều hơn tình cảm của các khán giả dành cho mình.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất