10 bộ phim Việt quy tụ nhiều trai đẹp nhất

(2Sao) – Cùng đi tìm những bộ phim Việt quy tụ cả dàn trai đẹp khiến khán giả “đã mắt”.

Hương Ga

“Đẹp…mới được làm giang hồ”, đó chính là tiêu chí tuyển chọn diễn viên của Trương Ngọc Ánh. Và ekip làm phim Hương Ga đã tuân thủ nguyên tắc của “bà trùm” hết sức triệt để. Từ vai nam chính cho tới các vai nam phụ đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt ngoại hình. Những tên tuổi mỹ nam có thể kể đến trong phim như: Kim Lý, Chi Bảo, Harry Lu, Ưng Hoàng Phúc, Huỳnh Trường Thịnh, Huỳnh Anh,  Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Hà Việt Dũng, Cao Lâm Viên, Quang Hòa, David Phạm…








Bếp hát

Bếp hát là phiên bản Việt của series truyền hình nổi tiếng khắp Châu Á mang tên The Kitchen. Dù chưa đáp ứng được kì vọng của khán giả khi nội dung phim được ví như món ăn thập cẩm, nhiều lớp lang không cần thiết, thậm chí làm rối rắm và phần nhạc trong phim cũng chưa thật sự xuất sắc, nhưng bù lại, Bếp hát lại ghi điểm ở dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là các diễn viên nam cực điển trai: Lam Trường, Huy Khánh, Văn Anh, Lân Nhã, Quang Đăng, Anh Tài, Will 365.



12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Vừa công chiếu cách đây ít ngày, bộ phim12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đã dành được rất nhiều tình cảm của khán giả khi nội dung phim thể hiện tình yêu đôi lứa một cách tươi trẻ, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Trong phim, ba chàng trai “đẹp hơn hoa” là B Trần, Jun Phạm 365 và Võ Cảnh, mỗi người có một cách riêng để “đốn tim” các fan hâm mộ. Nếu B Trần (vai Huy), hiện lên là một Nhân Mã đa tình, hào hoa,  Jun (vai Lâm) là anh chàng Bảo Bình thẳng thắn, nhiệt tình và sôi động thì Võ Cảnh (vai Nam) lại là chàng trai Cự Giải cực kì lôi cuốn với phong cách lịch lãm đúng chuẩn "nam thần" trong truyện ngôn tình.



Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt

Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt  là bộ phim tình cảm, tâm lý xã hội của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được công chiếu vào năm 2011. Bộ phim được xem là một sự đột phá của điện ảnh Việt  trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính nam. Dàn nam chính và nam phụ trong phim như Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Linh Sơn, La Quốc Hùng đều được khen ngợi không chỉ ở ngoại hình bắt mắt mà còn ở diễn xuất nhập vai.




Con ma nhà họ Vương

Trai đẹp dường như đã trở thành "đặc sản" không thể thiếu trong các bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong bộ phim mới nhất của mình là Con ma nhà họ Vương, vị đạo diễn trọc đầu lại "chiêu đãi" fan dàn mỹ nam gồm những cái tên quen thuộc Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng và phát hiện mới mang tên Tiến Vũ.




5S Online

5S Online là bộ phim sitcom xoay quanh nhóm bạn trẻ làm việc trong một văn phòng sáng tác truyện tranh. Bằng đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

Dù ra mắt từ năm 2013 và qua nhiều lần thay đổi diễn viên nhưng bộ phim vẫn duy trì sức hút với khán giả nhờ những tình huống hài hước, bá đạo của nhóm 5S. Phim có sự tham gia của dàn hot girl Chi Pu, Vân Navy, Quỳnh Anh Shyn, Thu Trang (Trang Cherry) và dàn hot boy đình đám không kém gồm những cái tên như : B Trần, Mạnh Quân, Anh Vũ, Bình An, Phạm Anh Tuấn.






Mùa oải hương năm ấy

Mang đậm phong cách điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim Mùa oải hương năm ấy  là cuộc đuổi bắt tình yêu của 7 người trẻ. Bên cạnh dàn nữ chính xinh đẹp tài năng như Sĩ Thanh (vai Minh Hy), Ngọc Thảo (vai Bảo Quyên), Bella Mai (vai An Nhiên), bộ phim còn chiêu mộ được dàn nam chính hoàn hảo không kém gồm những cái tên : Bảo Trung (vai Bảo Anh),  Tuấn Trần (vai Khải Minh), Hoàng Kỳ Nam (vai Đông Quân), Nguyên Minh (vai Thiên Vũ).




Chỉ có thể là yêu

Cuốn tiểu thuyết Chỉ có thể là yêu  của tác giả Hân Như từng “gây sốt” cộng đồng mạng với hơn 500.000 lượt đọc. Không chỉ được tái bản nhiều lần, Chỉ có thể là yêu còn được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên. Một câu chuyện tình thời hiện đại với những siêu xe, những vụ thanh toán đẫm máu của giới giang hồ nhưng lại mang bóng dáng của những câu chuyện cổ tích tiếp tục khuấy động màn ảnh nhỏ năm 2014 với dàn diễn viên nam điển trai: Hồng Đăng, Việt Anh, Trần Trung, Thanh Sơn.




Cầu vồng tình yêu

Được chuyển thể từ kịch bản phim truyền hình Vinh quang gia tộc của Hàn Quốc, bộ phim Cầu vồng tình yêu đã tạo nên một “cơn bão” càn quét màn ảnh nhỏ năm 2011. Đây cũng chính là tác phẩm đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng, Hải Anh, Huỳnh Anh và màn chạm ngõ phim ảnh ấn tượng của MC Phan Anh.




Điệp vụ chân dài

Mới đây,  người hâm mộ và những ai quan tâm đến dự án điện ảnh Điệp vụ chân dài đã được phen “đã mắt” với hình ảnh dàn trai đẹp 6 múi mà đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cất công lựa chọn kỹ lưỡng.

Điểm qua dàn diễn viên nam với ngoại hình “chuẩn múi nào múi nấy” gồm có những gương mặt nổi tiếng làng mẫu như: Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, hotboy “dao kéo” – người mẫu nội y Chan Than San, “tình cũ Khả Ngân” Hoàng Tiến Dũng, người mẫu Hoàng Phi Kha, người mẫu cơ bắp Dương Cường, Quán quân Cười Xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm, siêu mẫu Phạm Đức Long, diễn viên Bảo Trung…





Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao