5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu

Áo sơ mi đen là xu hướng không mới mẻ nhưng chưa bao giờ là lỗi, dù mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều phù hợp.

Những gợi ý mix đồ cùng áo sơ mi đen sau đây sẽ giúp các nàng dễ dàng ghi điểm phong cách mọi lúc mọi nơi.

Áo sơ mi đen + quần jeans

Quần jeans đi cùng áo sơ mi là cách kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán. Sự kết hợp của 2 món đồ này sẽ thể hiện được cá tính, sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Với phong cách bụi bặm của quần jean khi đi cùng đôi giày sneaker hay giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp người mặc thời trang hơn bao giờ hết. Tùy sở thích mà chị em có thể sơ vin áo sơ mi hết vào trong quần hoặc chỉ sơ vin một nửa hay không bỏ thùng cũng đều rất đẹp.

5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu-1

Áo sơ mi đen + quần tây

Cách phối áo sơ mi đen với quần tây là phong cách thời trang công sở quen thuộc mang đến sự thanh lịch và đứng đắn. Kết hợp áo sơ mi form dài ngắn tay cùng quần tây vừa vặn có sắc màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng thu hút ánh nhìn.

5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu-2

Áo sơ mi đen + quần short

Thêm một công thức để các nàng diện áo sơ mi đen thật sành điệu chính là mặc cùng quần short. Kết hợp cùng vài món phụ kiện như kính mắt, túi thời trang, giày,...sẽ giúp bạn trông thời thượng.

5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu-3

Áo sơ mi đen + chân váy chữ A/chân váy bút chì

Chân váy chữ A luôn là item được yêu thích vì chúng mang đến sự trẻ trung, năng động còn chân váy bút chì thì mang vẻ nữ tính và quyến rũ cho chị em. Đây là 2 món đồ khi được mix cùng áo sơ mi đen sẽ giúp chủ nhân trở nên tự tin và cuốn hút hơn. 

Các màu sắc nên chọn cho chân váy nên là màu đỏ đô, xám, đen vì chúng là những màu phù hợp nhất để mix cùng áo sơ mi đen. Với cách phối này các nàng có thể nhấn nhá thêm một vài phụ kiện như kính, một chiếc túi nhỏ cầm tay sẽ trông trendy hơn. 

5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu-4

Áo sơ mi đen + quần đen

Diện đồ đồng màu từ trên xuống dưới chính là sự lựa chọn sẽ không bao giờ làm người mặc thất vọng. Đây được xem là cách phối đồ khá quen thuộc và an toàn được dành cho các cô nàng chưa có nhiều kinh nghiệm mix đồ. Bạn có thể tô điểm cho set đồ đen bằng những món phụ kiện mắt kính, túi xách sắc màu tương phản nổi bật như đỏ, trắng, vàng...

5 cách phối đồ với áo sơ mi đen chuẩn sành điệu-5

La
Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-den-chuan-sanh-dieu-n-311119.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất