10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn

Có một năm bết bát ở mảng điện ảnh nhưng những loạt phim truyền hình hay trực tuyến lại bùng nổ với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Từ lâu, cảnh nóng được xem như một thứ gia vị giúp môn nghệ thuật thứ bảy thêm phần hấp dẫn. Xuôi theo đà phát triển, chúng ngày một táo bạo hơn, cả vì ý đồ nghệ thuật lẫn chỉ để câu khách.

Năm 2020 chứng kiến sự thụt lùi của ngành công nghiệp điện ảnh khi nhiều rạp phim đóng cửa. Vì thế mà mảng truyền hình và phim trực tuyến đã tận dụng tốt cơ hội để tung ra hàng loạt tác phẩm có chứa cảnh nóng để thu hút sự chú ý của người xem.

1. Cảnh nóng trên tàu trong "365 Days"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-1

365 Days được ví như 50 Shades of Grey của Ba Lan với nội dung ngô nghê, phi lý nhưng đầu tư mạnh vào cảnh nóng. Câu chuyện tay trùm xã đen bắt cóc nữ điều hành khách sạn nhuốm màu sắc dục nặng nề. Dĩ nhiên, cái gì đến cũng phải đến và cảnh quan hệ trên chiếc du thuyền sang trọng của gã trùm không khác gì một bộ phim cấp ba cháy mắt.

2. Cảnh nóng trần trụi trong "The Rental"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-2

Cảnh nóng trong The Rental trần trụi tới mức được ví như những đoạn clip “thị dâm” trên các trang phim người lớn. Trong bộ phim kinh dị kì quặc này, Mina (Sheila Vand) và Charlie (Dan Stevens) có màn tắm bồn cùng nhau trong lúc say rượu và kết thúc bằng cảnh quan hệ tình dục dưới vòi hoa sen trên Airbnb.

3. Cảnh nóng bên cửa sổ trong "Outlander"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-3

Outlander có lẽ là một trong những bộ phim có cảnh nóng nhiều nhất màn ảnh nhỏ. Và mùa thứ năm của phim cũng chẳng ngoại lệ khi tràn ngập những phân cảnh “đen tối” này. Tuy nhiên, phân đoạn Claire (Caitriona Balfe) và Jamie’s (Sam Heughan) quan hệ bằng miệng ngay bên cửa sổ thì nóng đến mức nhiều khán giả phải ngượng đỏ mặt khi xem.

4. Cảnh nóng của siêu anh hùng trong "The Boys"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-4

Bạn có bao giờ thắc mắc những kẻ có siêu năng lực khi quan hệ với nhau sẽ ra sao không? The Boys – loạt phim về những siêu anh hùng xấu tính của Amazon – đã trả lời câu hỏi trên với Homelander và Stormfront. Hai kẻ đều có siêu sức mạnh lẫn độ bệnh hoạn hơn người đã mang đến nhiều phân cảnh khó có ai dám tưởng tượng đến.

5. Cảnh “tự sướng tập thể” trong "Run"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-5

Run là một series hài giật gân với tình dục là yếu tố then chốt. Và nhà sản xuất Phoebe Waller-Bridge – người đứng sau loạt phim nóng không kém là Hot Priest – đã mang đến một cảnh “tự sướng tập thể” giữa hai nhân vật do Merritt Wever và Domhnall Gleeson thủ vai một cách “cụ thể” nhất.

6. Cảnh nóng đồng tính trong "Shirley"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-6

Bộ phim siêu thực của Josephine Decker dựa trên cuộc đời của tác giả kinh dị Shirley Jackson không thật sự chính xác về mặt nội dung. Tuy nhiên, người xem cũng không quá quan tâm đến điều ấy bởi họ “bận” theo dõi mối quan hệ ướt át giữa Shirley (Elizabeth Moss) và Rose (Odessa Young).

7. Cảnh nóng dài 2 phút trong "Sergio"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-7

Không ngoa khi nói Ana de Armas là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất của Hollywood ở thời điểm hiện tại. Và cô hiển nhiên biết rõ thế mạnh của mình nên cũng rất chịu khó “cởi” cho những cảnh quay nồng cháy nhất. Phân đoạn giữa Ana de Armas và Wagner Moura trong Sergio kéo dài hai phút chính là minh chứng rõ nét nhất.

8. Cảnh nóng khiến khán giả thỏa mãn trong "Virgin River"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-8

Mất cả một mùa phim cộng thêm vài tập nữa thì Mel (Alexandra Breckenridge) và Jack (Martin Henderson) mới có lần quan hệ đầu tiên trên màn ảnh. Dĩ nhiên phân đoạn này không quá nóng bỏng như những cảnh quay đã đề cập nhưng nó mang đến cảm giác thỏa mãn khi người xem đã chờ đợi quá lâu.

9. Cảnh hóa trang thác loạn trong "White Lines"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-9

White Lines là loạt phim sát nhân bí ẩn lấy bối cảnh tại Ibiza với đầy những cảnh quay nhục dục và dùng chất kích thích. Thật khó để so về độ nóng bóng và “chịu chơi” của ê-kíp phim trong từng cảnh quay. Song, phân đoạn buổi lễ hóa trang thác loạn trong tập đầu tiên có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho đời sống tình dục của vô số khán giả sau này.

10. "Hành sự" tại phòng xông hơi trong "Lovecraft Country"

10 cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh 2020: Số 8 khiến khán giả thỏa mãn-10

Ngay từ đầu, người xem dễ dàng cảm nhận được tình cảm giữa Atticus “Tic” Freeman (Jonathan Majors) và Letitia Lewis (Jurnee Smollett). May mắn là các biên kịch cũng biết điều đó. Đến tập ba, bộ đôi có một cảnh quay còn nóng hơn cả nhiệt độ phòng xông hơi mà họ đang “hành sự” nữa kìa.

Xuân Vũ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-canh-nong-bong-mat-nhat-man-anh-nam-2020-n-246455.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất