10 mỹ nhân Hàn ăn sung mặc sướng nhờ lấy chồng đại gia

(2Sao) - 10 nữ diễn viên xinh đẹp này đã viết nên những câu chuyện cổ tích ở đời thực nhờ lấy được những anh chồng đẹp trai, giàu có và vô cùng quyền lực.

Jun Ji Hyun


Nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã kết hôn với Choi Joon Hyuk, một nhân viên của ngân hàng Bank of America vào năm 2012. Bà ngoại của anh là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee còn cha của anh là một chủ ngân hàng và cũng là cổ đông lớn nhất của Alpha Asset Management.

Im Yoo Jin


Đám cưới của Im Yoo Jin và Yoon Tae Young vào năm 2008 đã có sự tham dự của thị trưởng Seoul là Lee Myung Bak. Bởi lẽ cha của chú rể chính là cựu phó chủ tịch của Samsung Electronics. Theo nhiều nguồn tin đôi vợ chồng này sẽ nhận được một khoản thừa kế lên đến 4 triệu đô la mỹ.

Hwang Jung Eum


Mỹ nhân của "She was pretty" đã tổ chức đám cưới với Lee Young Don, một tay golf chuyên nghiệp và là giám đốc của một công ty sản xuất thép vào ngày 26 tháng 2 năm nay. Đám cưới của cô đã có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Park Seo Joon, Ji Sung, Oh Yoon Ah...

Kim Hee Ae


Chồng của Kim Hee Ae là Lee Chan Jin, giám đốc điều hành của công ty Dreamwiz. Đây là công ty đầu tư mạo hiểm rất có tiếng ở Hàn Quốc. Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 1997.

Shim Eun Ha


Nữ diễn viên Shim Eun Ha kết hôn với Ji Sang Wook vào năm 2005. Cha của phu quân Eun Ha là giám đốc điều hành Hansang Group. Sau khi kết hôn với phu quân giàu có, cô đã từ bỏ nghiệp diễn để chăm lo cho gia đình.

Kim Hee Sun


Đám cưới của Kim Hee Sun và Park Ju Young được tổ chức vào năm 2007. Cha của ông chồng điển trai này là giám đốc điều hành công ty xây dựng Rak San Housing và công ty sản xuất phim Rak San Enterprise.

Choi Jung Yoon


Choi Jung Yoon được báo giới Hàn Quốc gọi là "con dâu tài phiệt" sau khi kết hôn với Yoon Tae Jun của tập đoán E-Land Group vào năm 2011. Vị thiếu gia này từng có thời gian tham gia vào nhóm nhạc 5 người mang tên Eagle Five. Được biết khi mới hẹn hò, Choi Jung Yoon không hề hay biết người yêu mình là một tài phiệt và nghĩ rằng anh chỉ là một ông chủ nhà hàng BBQ.

Park Sol Mi


Nữ diễn viên của "Bản tình ca mùa đông" đã kết hôn với nam diễn Han Jae Suk vào năm 2013. Cha của Jae Suk là cựu phó chủ tịch của Kia Motors. Đám cưới của họ đã có sự hiện diện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jang Dong Gun, Hyun Bin và Lee Jong Hyuk. Hiện nay cả hai đã có với nhau 2 con cô con gái.

So Yoo Jin


So Yoo Jin đã kết hôn với đầu bếp kiêm nhà điều hành doanh nghiệp Baek Jong Won. Anh là chủ của hơn 400 nhà hàng tại Hàn Quốc và là một ngôi sao trên các chương trình truyền hình về nấu ăn. Nhiều người còn nói rằng, không có con phố nào ở Seoul là không có nhà hàng của Baek Jong Won.

Kahi


Cựu thành viên nhóm nhạc After School là Kahi đã kết hôn vào ngày 26/3 vừa qua tại Hawaii, với Yang Joon Mo, giám đốc điều hành của Incase Korea. Yang Joon Mo cũng là một trong những giám khảo của chương trình Produce 101 nổi tiếng.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất