10 ngày tới: 3 con giáp cẩn thận không gặp họa từ thói thích buôn chuyện, nhiều điều buồn bực thi nhau tìm đến

3 con giáp dưới đây cần hạn chế “tám chuyện” tham gia vào trò tán gẫu kẻo dễ rước họa vào thân trong 10 ngày tới.

Tuổi Thìn

Trong thời gian này tuổi Thìn là một trong những số con giáp cần phải hạn chế thói ngồi lên đôi mách để không gặp thị phi tranh chấp.

Đặc biệt, trong 10 ngày tới, tuy chuyện công việc và tài chính của tuổi Thìn đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bởi do tính tình của mình người tuổi Thìn dễ bị chỉ trích gièm pha nói xấu sau lưng.

Người tuổi Thìn hãy kìm chế tính nóng  nảy bộc phát của mình lại đừng để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng tìm cách hãm hại ban nhé.

10 ngày tới: 3 con giáp cẩn thận không gặp họa từ thói thích buôn chuyện, nhiều điều buồn bực thi nhau tìm đến-1
Tuổi Thân gặp thị phi từ thói ngồi lên đôi mách

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong giai đoạn sắp tới cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại mình gây ra những thiệt hại về công việc và tiền bạc. Đặc biệt người tuổi Thân  cần hạn chế tham gia vào những câu chuyện mang tính tám chuyện bởi đây là giai đoạn nhạy cảm chỉ một câu nói của bạn nhưng người ta cũng “tam sao thất bản’ thêu dệt thành những điều có hại cho bạn

Trong khoảng thời gian 10 ngày tới tuổi  Thân cần hết sức thận trọng trong công việc bởi có kẻ đang mong bạn gặp sai lầm để trở trò nói xấu và tìm cách thay thế vị trí của bạn, gây phiền phức khiến bạn phải đau đầu.

10 ngày tới: 3 con giáp cẩn thận không gặp họa từ thói thích buôn chuyện, nhiều điều buồn bực thi nhau tìm đến-2
Tuổi Dậu gặp thị phi trong 10 ngày tới

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dậu thường xuyên gặp thị phị cũng không có gì oan uổng bởi tuổi Dậu là con giáp thích tám chuyện, thường xuyên tham gia vào những câu chuyện bàn nước. Vì vậy, bạn cũng dễ gặp thị phi từ cái miệng của mình gây ra.

Trong 10 ngày tới người tuổi Dậu đừng dại dột mà tham gia vào bất cứ một câu chuyện ngồi lên đôi mách nào kẻ rước họa vào thân. Người tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

 


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất