Top 3 chòm sao có cơ hội trúng số độc đắc trong chuyện tình cảm từ nay đến hết tháng 7

Muốn có tình yêu liền ngay lập tức có tình yêu, bạn có phải là một trong số 3 chòm sao may mắn như vậy hay không?

Một nửa của tháng 7 đã vội trôi qua, bạn đã tìm thấy một nửa của mình hay vẫn còn đang ôm gối tủi thân vì FA quá lâu. Chuyện tình cảm đúng là không lường trước được, theo tình tình chạy mà trốn tình tình theo, 3 cung hoàng đạo dưới đây chính là những đại diện may mắn được thần tình yêu gọi tên trong thời gian sắp tới. Chuẩn bị tinh thần đón ai đó bước vào cuộc đời mình thôi nào.

Cự Giải – Tìm thấy tình yêu đích thực

Top 3 chòm sao có cơ hội trúng số độc đắc trong chuyện tình cảm từ nay đến hết tháng 7-1

Bởi vì là tháng Cự Giải nên cung hoàng đạo này được thần may mắn ưu ái nhiều hơn một chút, từ chuyện học hành, làm việc, giờ tiếp tục đến chuyện tình cảm. Những dấu hiệu khả quan xuất hiện nhiều trên bản đồ sao của các bạn thuộc cung Cự Giải như việc sao Kim đang ở tại chính cung hoàng đạo này cũng sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều sự bất ngờ lãng mạn, đáp ứng đúng với tâm hồn hay mơ mộng của chòm sao này.

Cùng với đó, vị trí của các hành tinh khác cũng không khiến Cự Giải thất vọng khi thúc đẩy Cự Giải muốn đi tìm một nửa của mình hay nâng cấp mối quan hệ mà mình đang có lên thêm một bước. Với những dự báo đầy tích cực như vậy, Cự Giải chính xác là cung hoàng có chỉ số may mắn nhất trong chuyện tình cảm thời gian tới này rồi, phải không nào!

Ma Kết - Thời điểm tốt để bắt đầu và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài

Top 3 chòm sao có cơ hội trúng số độc đắc trong chuyện tình cảm từ nay đến hết tháng 7-2

Ma Kết thường được nhận xét là người cứng nhắc, thiếu cảm xúc và chẳng có chút gì lãng mạn. Chính vì vậy, trong thời gian tới đây sẽ là cơ hội tốt nhất để Ma Kết chứng tỏ rằng mình không hề khô khan mà cũng có những thời điểm mãnh liệt dành cho tình yêu. Có một vài dấu hiệu đến từ các hành tinh trên bản đồ sao khiến Ma Kết cảm thấy lo lắng mỗi khi muốn bắt đầu một mối quan hệ.

Có thể Ma Kết sợ sẽ bị từ chối, nhưng đây chỉ là nỗi sợ hãi xuất phát trong suy nghĩ của Ma Kết, nếu như cứ tiếp tực những ý nghĩ như vậy thì sẽ chẳng có mối quan hệ nào được xác lập. Mạnh dạn hơn đi Ma Kết nhé, đây chính là thời điểm tốt mà bạn không nên để lãng phí, Ma Kết vốn là người tự tin, quyết tâm và đầy bản lĩnh, ai lại lỡ từ chối một người như vậy chứ.

Song Ngư - Chuẩn bị tinh thần để được rơi vào 'lưới tình'

Top 3 chòm sao có cơ hội trúng số độc đắc trong chuyện tình cảm từ nay đến hết tháng 7-3

Đừng tiếp tục trách bản thân vì sao mình vẫn còn đang lẻ bóng nữa, thời cơ đã đến rồi, Song Ngư mở rộng cửa đón người ấy thôi nào. Nhìn một chút bản đồ sao của cung hoàng đạo này sẽ thấy sao Kim đang ở trong chính ngôi nhà đại diện cho chuyện tình cảm, điều này báo hiệu cho Song Ngư chuẩn bị bước vào một quãng thời gian hoàn toàn đắm chìm trong tình yêu.

Là người nhẹ nhàng, tình cảm lại biết quan tâm và thấu hiểu người khác, Song Ngư dễ dàng chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Thời điểm tới đây, dù là chỉ mới rung động hay đã 'crush' người ta từ lâu thì Song Ngư cũng nên mạnh dạn và nói cho người ấy biết nhé, bởi vì bạn sẽ là một trong số những người được may mắn gọi tên.

Một khi yêu sẽ yêu hết mình, chắc chắn Song Ngư sẽ nhận lại được hạnh phúc cho riêng mình.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất