4 con giáp chỉ thích bám lấy người yêu, không chịu rời đi dù chỉ là nửa bước

Một số người thích bám lấy người khác vì họ luôn cảm thấy bất an với việc ở một mình, bị bỏ lại phía sau hay bị ai đó phớt lờ.

Một số người cảm thấy trạng thái tốt nhất trong tình yêu chính là hai người từ lạ đến thân mật, sau đó không có bí mật nào cả. Trong tình yêu, có những con giáp thích dính lấy người yêu không rời nửa bước. Nếu người mà họ thích không để ý đến họ thì họ lại càng thích theo đuổi. Ta cùng tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Hợi

Trong tình yêu, người tuổi Hợi không thể chấp nhận người mình thích không quan tâm và có thái độ lạnh nhạt với họ. Vì vậy, bạn càng không thích đếm xỉa đến họ thì họ càng thích dành thời gian cho bạn và suy nghĩ làm thế nào để thu hút được sự chú ý của bạn.

4 con giáp chỉ thích bám lấy người yêu, không chịu rời đi dù chỉ là nửa bước-1

Bạn càng không để tâm đến tình yêu của họ, họ sẽ càng muốn ở bên bạn cho đến khi họ cảm thấy rằng bản thân được thỏa mãn mới chịu ngừng lại. Nếu bạn không muốn họ cứ không ngừng theo đuổi bạn thì nếu bạn yêu họ, xin đừng đối xử lạnh nhạt với họ. Nếu không, họ có thể gây thêm nhiều rắc rối không cần thiết cho bạn.

2. Tuổi Tý

Trong tình yêu, người tuổi Tý là một người rất cần sự an toàn. Nếu ngoài giờ làm việc, có thể họ sẽ tập trung sự chú ý vào bạn và họ cũng hy vọng rằng bạn có thể chú ý đến mình, có thể nhìn thấy và quan tâm đến mình, như vậy họ mới cảm thấy an toàn. Nếu bạn không đếm xỉa đến họ thì họ sẽ cảm thấy rất bất an và luôn lo lắng rằng bạn sẽ rời bỏ mình.

Ngay cả khi bạn là một người cần khoảng trống tự do cho riêng mình. Trong thời gian rảnh, họ vẫn sẽ chọn luôn bên cạnh bạn. Mặc dù không phải là bạn đi đâu thì họ sẽ đi đó, nhưng mỗi cử chỉ hành động có liên quan đến bạn thì họ vẫn sẽ luôn để tâm đến.

3. Tuổi Mão

Trong tình yêu, người tuổi Mão được đánh giá là một trong những con giáp 'bán dai như đĩa'. Bạn càng không muốn đặt tâm trí vào họ thì họ càng thích bám lấy bạn như một đứa trẻ vậy, đến khi nào bạn chú ý đến họ thì họ mới dừng lại. Mặc dù cả ngày ở với bạn như hình với bóng, nhưng nếu bạn không trả lời tin nhắn của họ, chỉ một lát sau họ sẽ gọi điện thoại cho bạn liên tục.

4 con giáp chỉ thích bám lấy người yêu, không chịu rời đi dù chỉ là nửa bước-2

Khi bạn không quan tâm đến họ, họ thường cảm thấy rằng bạn không đặt hết lòng mình vào họ, bạn sắp bỏ rơi họ. Để xác định suy nghĩ trong lòng bạn thì tuổi Mão sẽ luôn bám riết lấy bạn và truy hỏi bằng được.

4. Tuổi Tỵ

Trong tình yêu, người tuổi Tỵ không muốn bám lấy người mình thích suốt 24 giờ, nhưng lúc cần đối phương ở bên cạnh thì họ bắt buộc phải được đáp ứng, nếu không hậu quả sẽ khôn lường. 

Một ngày nào đó, người yêu tuổi Tỵ ngỏ ý muốn ở cạnh bạn, thì đó là lúc họ thật sự cần bạn, để chia sẻ, để quan tâm. Bạn hãy tạm thời bỏ những việc bận rộn để ở cạnh họ, dù chỉ là lặng lặng ôm lấy họ, cho họ mượn bờ vai, vậy là đủ lắm rồi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt


Tuổi Tỵ Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất