10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần

Matthew Perry, Heath Ledger, Michael Jackson và nhiều người nổi tiếng khác đã qua đời do sử dụng ma túy hoặc thuốc an thần quá liều.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-1
Heath Ledger được nhiều khán giả nhớ đến với vai diễn Joker trong "The Dark Knight" của Christopher Nolan. Năm 2008, nam diễn viên được người quản gia phát hiện đã chết lâm sàng trên giường. Các bác sĩ sau đó đã không thể cứu được anh. Nhân viên pháp y kết luận, anh tử vong do ngộ độc bởi tác động của 6 loại thuốc gây nghiện khác nhau kết hợp lại.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-2
Năm 2009, ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đột ngột qua đời sau khi sử dụng nhiều loại thuốc, bao gồm propofol, lorazepam, midazolam, diazepam và prescription (một trong số loại ma túy gây mê tạo giấc ngủ). Đến năm 2011, bác sĩ riêng của Michael Jackson là Conrad Murray bị kết tội ngộ sát vì đã cho nam ca sĩ dùng quá liều lượng.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-3
Nữ diễn viên Hollywood vẫn được biết đến với vẻ đẹp vô song và sức quyến rũ Marilyn Monroe qua đời ở tuổi 36 vào năm 1962. Được biết, cô đã ra đi vì dùng thuốc an thần quá liều.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-4
Ngày 16/8/1977, thi thể của ông vua nhạc Rock and Roll Elvis Presley được phát hiện trong phòng tắm tại nhà riêng. Khi ấy giới chức kết luận Elvis chết vì đau tim nhưng khám nghiệm sau này cho thấy các loại thuốc, trong đó có codeine, mới là nguyên nhân khiến nam ca sĩ tử vong. 

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-5
Ngôi sao của "Phù Thủy Xứ Oz" Judy Garland qua đời ở tuổi 47 vào năm 1969 vì vô tình dùng quá liều thuốc an thần quá liều. Bà là một người cực kỳ tài năng, nhưng không thiếu các tật xấu như nghiện rượu và ma túy. Suốt 45 năm hoạt động nghệ thuật, Garland ghi dấu ấn đậm nét trong vai trò một ngôi sao âm nhạc và diễn viên đa tài mang đẳng cấp quốc tế.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-6
Jim Morrison là môt ca sĩ, nhạc sĩ và nhà thơ người nổi tiếng người Mỹ, đồng thời là giọng ca chính của ban nhạc rock Doors. Jim Morrison qua đời một cách bi thảm ở tuổi 27, được cho là do sử dụng heroin, dẫn đến cơn đau tim. Huyền thoại nhạc rock mất năm 1971.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-7
Whitney Houston - ca sĩ huyền thoại qua đời tương tự như Matthew Perry. Cụ thể vào năm 2012, cả thế giới bàng hoàng khi Whitney Houston bị phát hiện đã chết trong bồn tắm tại phòng khách sạn của cô ở Beverly Hills. Được biết nữ ca sĩ đã có nhiều năm chiến đấu với ma túy, nhưng vẫn không thành công và cuối cùng nó là thứ đã tước đi sự sống của cô. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã tìm thấy cocaine và các loại thuốc khác trong cơ thể nữ ca sĩ. 

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-8
Jimi Hendrix được coi là một trong những nghệ sĩ guitar có ảnh hưởng nhất thập niên 1960, qua đời năm 1970 do dùng thuốc ngủ quá liều.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-9
Angus Cloud - nam diễn viên đóng vai Fezco trong loạt phim đình đám của HBO qua đời tại nhà ở Oakland, California (Mỹ) hôm 31/7 vừa qua ở tuổi 25. Angus qua đời vài tháng trước Matthew Perry, chỉ do vô tình dùng quá liều fentanyl, cocaine, methamphetamine và một số loại ma túy khác.

10 nghệ sĩ nổi tiếng qua đời vì ma túy và thuốc an thần-10
Vào cuối tháng 10 vừa qua, nam tài tử phim "Friends" được tìm thấy trong tình trạng bị ngạt nước, không còn phản ứng, trong bể bơi tại nhà riêng. Nhân viên y tế đã không thể cứu chữa cho Matthew Perry. Nam tài tử ra đi ở tuổi 54. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi mới nhất, nam tài tử chết do ảnh hưởng của chất gây nghiện và chất hỗ trợ cai nghiện. Xuyên suốt cuộc đời mình, Perry đã trải qua 15 đợt điều trị cai nghiện. Nam diễn viên cho biết anh đã bắt đầu bị phụ thuộc vào rượu từ năm 14 tuổi. Năm 28 tuổi, anh bắt đầu nghiện chất kích thích sau khi bị phụ thuộc vào một số loại thuốc an thần có khả năng gây nghiện.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/10-nghe-si-noi-tieng-qua-doi-vi-ma-tuy-va-thuoc-an-than-post1066045.vov

Whitney Houston Marilyn Monroe Michael Jackson ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao