Xôn xao 10 đàn ông cởi trần check-in giữa trời băng giá rét

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội đang khiến nhiều người chú ý.

Đêm 19 rạng sáng 20/2, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh vùng cao phía Bắc, có nơi nhiệt độ dưới 0 độ C. Cụ thể, như Phia Oắc (Cao Bằng) -2 độ C, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) -0,4 độ C, Sa Pa 3,2 độ C...

Thời tiết buốt giá, nhiệt độ xuống thấp khiến băng giá bao phủ trắng xóa khu vực. Đây cũng là thời điểm nhiều khách du lịch đổ về các tỉnh vùng cao để chiêm ngưỡng cảnh băng giá và chụp lại những khoảnh khắc lưu niệm.

Xôn xao 10 đàn ông cởi trần check-in giữa trời băng giá rét-1
Bức ảnh check in giữa trời giá buốt đang được nhiều người chia sẻ - Nguồn: L.Đ

Mới đây, một bức ảnh check-in chưa rõ địa điểm chụp gây xôn xao cộng đồng mạng bởi sự bất chấp thời tiết của nhóm người trong ảnh.

Theo đó, trong ảnh có 10 người đàn ông, họ thống nhất cởi hết áo, chỉ mặc mỗi quần dài, sau đó đứng tạo dáng chụp ảnh. Những người này cười tươi, đứng sát nhau trong khi phía sau là cây cối phủ đầy băng giá.

Ngay khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trên mạng xã hội, trong đó nhiều người thả cảm xúc "haha".

Dù vậy, các bình luận xuất hiện bên dưới đa phần cho rằng ý tưởng chụp ảnh này là hơi mạo hiểm và có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chưa kể việc cởi trần tại địa điểm du lịch cũng bị cho là hành vi phản cảm.

- Cạn lời, về mà có triệu chứng viêm phổi các thứ thì đổi tại số.

- Mặc áo vào nhanh không lạnh cóng bây giờ, chỉ vì bức ảnh kéo like mà đùa giỡn với sức khoẻ của mình vậy anh em?

- Nhìn ảnh đã nghe rét lắm rồi. Vợ con nhìn thấy nó chửi cho thì cấm có oan.

Hiện tại, chưa rõ thực hư và địa điểm chụp bức ảnh. Tuy nhiên hành vi cởi áo chụp ảnh giữa trời lạnh giá được khuyến cáo là không nên làm theo.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-hinh-anh-10-nguoi-dan-ong-coi-tran-chup-anh-check-in-giua-troi-bang-gia-tuyet-phu-trang-cay-co-av3029649.html

sống ảo không khí lạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao