Thanh niên cởi trần khoe cơ bắp đứng bán quất ngày cận Tết

Sau thanh niên cơ bắp bán dưa hấu lại xuất hiện chàng trai 6 múi đứng bán quất gây xôn xao dân mạng.

Năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cộng thêm việc cạnh tranh kinh doanh nên nhiều cơ sở đã nghĩ ra các chiêu thức bán hàng độc đáo để thu hút khách.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng xôn xao trước khoảnh khắc một chàng trai body 6 múi cuồn cuộn đứng lề đường TP. HCM bán dưa hấu. Hình ảnh ghi lại, thanh niên phía trên để ngực trần, phía dưới mặc một chiếc khố và chân đi giày vải. 

Thanh niên cởi trần khoe cơ bắp đứng bán quất ngày cận Tết-1

Với vẻ ngoài nổi bật, bất cứ ai đi qua cũng phải ngoảnh lại nhìn dáng vẻ của ông chủ trẻ. Thậm chí rất nhiều người tò mò đã nán lại chụp ảnh. Địa điểm sạp dưa đối diện nhà văn hóa Thanh Niên thành phố ở đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1.

Mới đây trên mạng xã hội tiếp tục bàn tán rôm rả về khoảnh khắc một thanh niên để ngực trần khoe body cuồn cuộn khi đứng bán quất.

Thanh niên cởi trần khoe cơ bắp đứng bán quất ngày cận Tết-2
Thanh niên cởi trần khoe cơ bắp đứng bán quất ngày cận Tết-3

Theo đó, chàng trai cởi trần, mặc quần jeans bó sát, đầu đội mũ lưỡi trai ngược, có hình xăm trên ngực và tay. Ngoài ra, anh cũng không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Dù không lộ mặt nhưng nhiều người đoán nam chính là một anh chàng trẻ trung, phong độ. Nhìn ảnh, nhiều người đoán địa điểm bán quất là tại một tỉnh miền Nam.

Thanh niên cởi trần khoe cơ bắp đứng bán quất ngày cận Tết-4

Hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ bất ngờ về sự táo bạo của người bán hàng. Giống như chàng trai bán dưa, anh chàng bán quất cũng nhận về một vài ý kiến trái chiều bởi người xem cho rằng họ khi cố tình tạo chiêu trò để bán hàng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về xu hướng maketing nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-khoe-body-6-mui-dung-ban-quat-gay-xon-xao-n-251293.html

bán hàng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất