10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao

Đằng sau những hào nhoáng lung linh, các ngôi sao hạng A cũng phải đối mặt với muôn vàn khó khăn ít người biết.

Cameron Diaz

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ rằng trở nên nổi tiếng không bằng có một cuộc sống hạnh phúc. Theo cô, hạnh phúc thực sự nằm ở việc sống thật với chính mình và được làm những thứ bản thân yêu thích mà chẳng lo ngại đánh giá của người khác.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-1

Lady Gaga

Mặc dù cô ấy trông có vẻ như đang tận hưởng từng giây của việc trở thành siêu sao, nhưng có một số "tác dụng phụ" của việc nổi tiếng mà Lady Gaga không thể chịu đựng được. Ví dụ: ''Dành cả ngày chỉ để bắt tay mọi người, mỉm cười và chụp ảnh'', cô ấy cảm thấy nó thật ''Nông cạn''.

Gaga nói rằng: ''Tôi cảm thấy buồn khi mình chỉ trở thành một cỗ máy kiếm tiền''. Nhưng theo thời gian, ngôi sao này bắt đầu từ chối lời mời và bỏ lỡ một số sự kiện và dự án mà cô ấy tin rằng không đáng để dành thời gian để bản thân có khoảng không gian sống với chính mình.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-2

Daniel Radcliffe

Khi một người nào đó trở nên nổi tiếng như ngôi sao Harry Potter, Daniel Radcliffe, thật khó để bảo vệ quyền riêng tư của mình. Hơn nữa, mọi sai lầm còn hiển hiện gấp 100 lần khi bạn ở trong ánh đèn sân khấu, điều này có thể khiến mọi người lo lắng và sợ hãi.

Điều đó đặc biệt khó đối với các diễn viên nhí. Radcliffe nói rằng bản thân rất may mắn khi có cha mẹ ủng hộ, những người đã giúp đỡ rất nhiều khi anh ấy đấu tranh với sự nổi tiếng khi còn nhỏ.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-3

Daniel thừa nhận rằng anh ấy thích làm phim và tham gia phim trường, và đó là lý do duy nhất khiến anh ấy vẫn còn trong ngành giải trí. 

"Khi tôi nghe mọi người nói rằng họ muốn nổi tiếng, tôi nghĩ rằng, ẩn danh là một điều thực sự tuyệt vời. Giống như, nó cho phép bạn làm rất nhiều và mắc sai lầm và sau đó không cảm thấy quá áy náy", anh ấy nói thêm.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-4

Ethan Hawke

Đối với nam diễn viên nổi tiếng này, điều tồi tệ nhất của việc trở thành ngôi sao là cảm thấy bị cô lập. Hawke cũng nói rằng lý do tại sao những người nổi tiếng thường kết hôn với những người nổi tiếng khác là vì họ đang ở trong "sự cô lập cùng nhau".

Hawke nói thêm rằng, thật khó để phá vỡ hình ảnh mà mọi người đã có về bạn sau khi nhìn thấy bạn trên màn ảnh rộng và anh ấy thường cố gắng tạo ấn tượng khác biệt và thể hiện con người thật của mình.

Điều đó khiến anh ấy buồn khi tất cả những gì mọi người muốn là một bức ảnh chụp chung chứ không phải một cuộc trò chuyện cởi mở và chân thật.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-5

Megan Fox

Để mô tả cảm giác của cuộc sống dưới ánh đèn sân khấu, Megan Fox sử dụng một phép so sánh rất ấn tượng: ''Điều mà mọi người không nhận ra là sự nổi tiếng giống như trải nghiệm tồi tệ nhất của bạn ở trường trung học, khi bạn bị 10 đứa trẻ ở trường trung học chế nhạo - nổi tiếng là vậy, nhưng trên phạm vi toàn cầu".

Cô tiết lộ thêm rằng tại một thời điểm trong sự nghiệp của mình, cô đã trải qua một cuộc ''suy sụp tâm lý'' và không muốn làm gì trong một thời gian. 

"Tôi không muốn bị mọi người nhìn thấy, tôi không muốn phải chụp ảnh, xuất hiện tạp chí, đi trên thảm đỏ, tôi không muốn bị nhìn thấy trước công chúng chút nào vì sợ hãi, mất niềm tin vì biết chắc chắn rằng mình sẽ bị chế giễu".

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-6

Justin Bieber

Trở nên nổi tiếng thế giới khi còn trẻ có thể rất tuyệt vời nhưng cũng rất đáng sợ. Ngôi sao ca nhạc nói rằng thế giới của anh ấy đã ''đảo lộn'' khi anh ấy trở thành một siêu sao.

Bieber nói rằng vào năm 20 tuổi, anh ấy đã đưa ra khá nhiều quyết định tồi tệ mà người ta có thể nghĩ ra: "Nó gần như đã phá hủy hoàn toàn tôi". Nhưng nhờ những người thân thiết và sự yêu thương của họ, mới có thể giúp ngôi sao này vượt qua những khó khăn của mình.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-710 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-8

Cardi B

Rapper người Mỹ, Cardi B, người bắt đầu sự nghiệp trên Instagram và Vine, thú nhận rằng việc trở nên nổi tiếng thế giới khiến cô ấy cảm thấy như một ''tù nhân'' và sự giám sát liên tục khiến cảm giác như "liên tục ở trong văn phòng hiệu trưởng".

Cô ấy nói rằng cô ấy ''mệt mỏi'' với sự nổi tiếng vì cô ấy không thể là chính mình nữa.

Cardi B thừa nhận rằng nếu có thể quay ngược thời gian, cô sẽ quay trở lại năm 2013 khi chỉ là một vũ công vô danh kiếm tiền giỏi. ''Đó là nơi tôi muốn đến. Đó là khi tôi là tôi'', ngôi sao ca nhạc thú nhận.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-9

Jennifer Lawrence

Ngôi sao của Hunger Games cho rằng sự nghiệp diễn xuất siêu thành công đã khiến cuộc sống của cô thiếu tự do. Lawrence khẳng định cô ấy không thể tự do đi chơi nơi công cộng mà không bị người hâm mộ chú ý.

Nữ diễn viên tài năng cũng nói rằng cô đã trở nên ''vô cùng thô lỗ'' kể từ khi nổi tiếng, chỉ để tránh sự chú ý không mong muốn.

Lawrence giải thích: “Đó là cách duy nhất tôi có để tự bảo vệ mình". Cô ấy không hài lòng về sự đối xử đặc biệt mà cô ấy nhận được như một ngôi sao hạng A của Hollywood. 

''Khi mọi người đối xử với bạn khác biệt, nhưng bạn không cảm thấy khác biệt, đó là loại xa lánh. Bạn cảm thấy mình giống như một con vật trong vườn thú hay một thứ gì đó".

Nữ diễn viên từng nói rằng cô sẽ không bao giờ thấy ổn khi có những người lạ theo dõi mình mọi lúc mọi nơi và cô không thể làm gì được. Cô nhớ lại một sự cố khi cô gọi cảnh sát để phàn nàn về việc những người lạ ngủ trước nhà cô, nhưng ngay cả họ cũng bất lực vì không thể giúp đỡ.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-10

Leonardo DiCaprio

Một trong những diễn viên lừng danh nhất thế giới chưa bao giờ thực sự phàn nàn về việc nổi tiếng, nhưng anh ấy nói rằng anh ấy sẽ từ bỏ diễn xuất nếu thực sự bị làm phiền bởi fan. 

"Nếu tôi muốn từ bỏ diễn xuất, lẽ ra tôi đã làm điều đó từ rất lâu rồi, nhưng tôi thích làm phim. Tôi cảm thấy may mắn nhưng điều đó đồng nghĩa với việc hy sinh rất nhiều cuộc sống riêng tư của mình". DiCaprio không thực sự thích khi được nhận ra ở nơi công cộng.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-11

Brad Pitt

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-12

Nam diễn viên điển trai thừa nhận rằng trong những ngày đầu khởi nghiệp ở Hollywood, không dễ dàng gì đối với anh: “Vào những năm 90, tất cả sự chú ý đó thực sự đổ dồn vào tôi”, Pitt nói. “Điều đó thực sự không thoải mái đối với tôi, hỗn hợp của những kỳ vọng và phán xét”.

10 người nổi tiếng kể về góc khuất và cạm bẫy khi trở thành ngôi sao-13

Pitt từng nổi tiếng mô tả cảm giác khó chịu khi thường xuyên ở trong ánh đèn sân khấu bằng cách nói rằng: ''Sự nổi tiếng khiến bạn vĩnh viễn cảm thấy mình giống như một cô gái đi ngang qua các công nhân xây dựng''.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/goc-khuat-va-cam-bay-khi-tro-thanh-ngoi-sao-qua-loi-ke-cua-10-nguoi-noi-tieng-bac-nhat-the-gioi-25427.html

Justin Bieber Brad Pitt lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao