Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo

Nam diễn viên đang đối mặt với những ảnh hưởng xấu đầu tiên sau hơn một tuần vướng bê bối gian lận thi cử.

Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tiêu điểm trong dư luận Trung Quốc từ ngày 7/7 khi vướng scandal dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Vụ việc khiến nam diễn viên trẻ hứng chịu làn sóng tẩy chay dữ dội.

Cuộc khủng hoảng truyền thông đang khiến sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng nặng nề. Theo iFeng, các thương hiệu đang âm thầm gỡ hình ảnh của anh khỏi chiến dịch quảng cáo.

Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo-1Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo-2
Hình tượng thiên tài, vượt khó học giỏi, đỗ thủ khoa của Dịch Dương Thiên Tỉ sụp đổ. Ảnh: Sina.

Trang tin cho biết hai công ty thương mại điện tử Tmall và Taobao - trực thuộc tập đoàn Alibaba - đã quay lưng với ngôi sao sinh năm 2000. Trong một tuyên bố riêng với truyền thông, người đại diện phủ nhận từng ký kết hợp đồng quảng cáo với Dịch Dương Thiên Tỉ. Họ cho biết không có liên hệ công việc với thành viên nhóm TFBoys.

Cuối tháng 5, Tmall và Taobao từng chạy bài trên trang web chính thức để giới thiệu người đại diện mới là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Theo Sina, Dịch Dương Thiên Tỉ vốn là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, không vướng bê bối kể từ khi gia nhập showbiz vào năm 2013. Tuy nhiên, cáo buộc gian lận thi cử khiến hình ảnh trong sạch của anh bị ảnh hưởng lớn.

Trang tin cho biết nhà sản xuất, nhãn hàng hiện nhạy cảm với tai tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh bị xếp vào nhóm ngôi sao rủi ro trong hoạt động thương mại.

Trong một tuần diễn ra scandal, Dịch Dương Thiên Tỉ mất hơn 60.000 người hâm mộ. Nam diễn viên đã rời đoàn phim Mãn Giang Hồng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, trở về Bắc Kinh giữa tâm bão bị chỉ trích.

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, là ngôi sao 10X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Thành tích phòng vé ấn tượng đưa Dịch Dương Thiên Tỉ vào nhóm những diễn viên có tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ NDT (1,5 tỷ USD). Anh được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé trẻ nhất Trung Quốc".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dich-duong-thien-ti-bi-cat-quang-cao-post1336041.html

Sao Hoa Ngữ Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất