Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018: 'Quỳnh Búp Bê' dẫn đầu - Bất ngờ với vị trí số 10

Bộ phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê" đứng số 1 trong Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 theo công bố mới nhất của Google.

Theo Google, năm 2018 ghi dấu ấn thành công của hàng loạt phim Việt, khi phim truyền hình chiếm ưu thế tuyệt đối về sự quan tâm tìm kiếm trên Google Search.

Những cái tên liên tục nằm trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất hàng tuần trên Google Xu hướng (Google Trends) gồm: Quỳnh Búp Bê, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Ngày Ấy Mình Đã Yêu…Duy nhất một phim màn ảnh rộng góp mặt trong danh sách này là Tháng năm rực rỡ.

Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018: Quỳnh Búp Bê dẫn đầu - Bất ngờ với vị trí số 10-1

Ngôi vị số 1 của Quỳnh Búp Bê không khiến nhiều người bất ngờ vì bộ phim này trước đó liên tục có tên trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hàng tuần. Đề tài mới lạ, kịch bản nhiều nút thắt mở kịch tính, dàn diễn viên diễn xuất tốt... khiến Quỳnh Búp Bê ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. 

Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018: Quỳnh Búp Bê dẫn đầu - Bất ngờ với vị trí số 10-2

Đứng thứ hai là bộ phim cũng làm mưa làm gió trong năm qua Gạo Nếp Gạo Tẻ. Xoay xung quanh câu chuyện của một gia đình có 4 người con với những mối quan hệ bố mẹ, con cái, vợ chồng, mẹ chồng nàng dâu, chị dâu em chồng..., phim thu hút nhờ những tình huống dở khóc dở cười, những câu chuyện đời thường, những phút giây xúc động.

Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018: Quỳnh Búp Bê dẫn đầu - Bất ngờ với vị trí số 10-3

Sự xuất hiện của phim truyền hình được phát sóng từ cách đây rất lâu là Phía trước là bầu trời cũng là bất ngờ thú vị bắt đầu từ việc một clip ngắn của nhân vật Nguyệt trong phim được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong năm 2018.

Top 10 Phim Việt có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2018

1. Quỳnh Búp Bê

2. Gạo nếp gạo tẻ

3. Ngày ấy mình đã yêu

4. Phận làm dâu

5. Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt Nam)

6. Người phán xử tiền truyện

7. Cả một đời ân oán

8. Tháng năm rực rỡ

9. Yêu thì ghét thôi

10. Phía trước là bầu trời

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ Quỳnh búp bê ngày ấy mình đã yêu Phía trước là bầu trời tháng năm rực rỡ Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất