Sau 'Quỳnh Búp Bê', màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp

"Những cô gái lên thành phố" là bộ phim nói về những cô gái tỉnh lẻ lên thành phố mưu sinh và phải đối mặt với nhiều hiểm họa như cưỡng bức, quấy rối tình dục...

Sau Yêu thì ghét thôi, bộ phim dài 34 tập Những cô gái trong thành phố sẽ bắt đầu lên sóng vào 19/12. Phim xoay quanh đời sống các nữ công nhân từ nông thôn lên thành phố lập nghiệp, hứa hẹn cuốn hút khán giả.

Khán giả phần nào thấy được số phận của 4 cô gái với 4 hoàn cảnh khác nhau nhưng đều vì muốn thay đổi cuộc sống nên lên thành phố làm công nhân. Bắt đầu từ đó, 4 cô gái phải đối mặt với vô vàn cám dỗ nơi thành thị.

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-1

Bộ phim cũng khắc họa 4 chuyện tình yêu với bốn màu sắc khác nhau, khắc họa cuộc sống đa diện của các khu công nghiệp, nhưng ở đó cũng hiện lên những thông điệp nhân văn mà bộ phim chứa đựng về tình bạn, tình yêu, nghị lực sống và những khát khao hạnh phúc của con người.

Những cô gái phải đối mặt với vô vàn cám dỗ và cả những cạm bẫy, thủ đoạn cạnh tranh khốc liệt. Người may mắn tìm được hạnh phúc, người không vượt qua được những cám dỗ, cạm bẫy để rồi sa ngã.

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-2

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-3

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-4

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-5

Sau Quỳnh Búp Bê, màn ảnh Việt lại có phim đầy rẫy những cảnh cưỡng hiếp-6
Những phân cảnh cưỡng hiếp trong phim

Nhưng sau tất cả, bản chất lương thiện, những giá trị tốt đẹp của con người vẫn còn nguyên vẹn. Đó cũng chính là thông điệp nhân văn mà bộ phim chứa đựng, về tình bạn, tình yêu, nghị lực sống và những khát khao hạnh phúc của con người.

Sở hữu dàn diễn viên tươi mới, bắt mắt và một kịch bản hấp dẫn với nội dung câu chuyện vừa dữ dội, khốc liệt lại vừa dung dị, ấm áp, bộ phim hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Phim truyền hình

Tin tức mới nhất