10 soái ca phim ngôn tình được khao khát nhất dịp lễ Valentine

Hà Dĩ Thâm, Tiêu Nại, Hàn Thương Ngôn... là những mỹ nam được nhiều cô gái ao ước hẹn hò cùng trong dịp lễ Valentine này.

7 năm dài đằng đẵng đợi người yêu, suốt thời gian xa cách đó, Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) không hề thay lòng. Không chỉ có vậy, anh còn trở thành một luật sư nổi tiếng - đối tượng "vàng" được rất nhiều cô gái theo đuổi.

2sao.vn | Photobook

Trong "Vẫn cứ thích em", dù chỉ thể hiện vai nam thứ Thẩm Văn Đào nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn khiến các cư dân mạng "phát cuồng". Đây chính là hình tượng hoàn hảo của dạng vai nam thứ - một anh chàng điển trai, điềm đạm và vô cùng ấm áp.

2sao.vn | Photobook

Việc Bạch Lang (Lưu Khải Uy) phong độ, đẹp trai là điều không cần bàn cãi. Anh còn được nhớ đến với câu thoại ấn tượng: "Sói là động vật rất chung thủy, cả đời chỉ yêu một bạn đời. Dù con sói kia chết đi, thì con sói còn lại vẫn sẽ cô độc tới già".

2sao.vn | Photobook

Không chỉ gây mê khán giả với ngoại hình điển trai, nam tính, Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh) còn cướp đi trái tim của nhiều cô gái với câu thoại: "Em là người phụ nữ của anh, anh sẽ khiến em không thể thoát khỏi vòng tay của anh đâu. Để khi đó, trong mắt em sẽ chẳng còn bóng dáng của một người đàn ông nào khác. Mái tóc này là của anh, gương mặt này là của anh, thân thể này là của anh. Ngay cả tư tưởng của em, tất cả cũng sẽ thuộc về anh".

2sao.vn | Photobook

Tiêu Nại - soái ca "sơ mi trắng" của tác giả Cố Mạn đã đốn tim không biết bao nhiêu fan nữ. Là một sinh viên IT giỏi giang, đẹp trai như nam thần,... anh đã trở thành chàng hoàng tử trong mộng của biết bao cô gái.

2sao.vn | Photobook

Đồng Trác Nghiêu (Trương Hàn) là một doanh nhân có tính cách khôn khéo, giàu có và đẹp trai, chuẩn tiêu chí ‘'cao – phú - soái". Anh là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái với tính cách coi trời bằng vung nhưng rất chung tình.

2sao.vn | Photobook

Từ Khai Sính thủ vai nam chính Lăng Dị Châu trong "Tại sao boss muốn cưới tôi?". Trong phim Lăng Dị Châu là người đứng đầu của một công ti giải trí. Tuy lạnh lùng, khó tính nhưng từ khi lấy vợ lại thay đổi tính cách hoàn toàn. Lăng Dị Châu trở nên dễ tính hơn, đáng yêu và mắc bệnh cuồng vợ.

2sao.vn | Photobook

"Nghìn lẻ một đêm” đã giúp Đặng Luân trở thành soái ca ngôn tình hiện đại trong lòng bao nhiêu fan girl. Vẻ ngoài đậm chất soái ca cùng với những cử chỉ ngọt ngào của Đặng Luân đã giúp anh trở thành nam diễn viên toàn diện trong mọi vai diễn.

2sao.vn | Photobook

Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) lại là một truyền kì trong giới game. Anh có chỉ số IQ cao, mang ước mơ giúp đội e-sport K&K giành được chức quán quân thế giới, mang vinh dự lại cho nước nhà.

2sao.vn | Photobook

Nam chính Tống Uy Long cũng nhận được sự yêu mến của hội chị em vì vẻ ngoài điển trai không tỳ vết và tính cách “phúc hắc” (bụng dạ đen tối) vô cùng thú vị trong phim "Trạm kế tiếp hạnh phúc".

2sao.vn | Photobook

Tống Uy Long Đặng Luân Valentine Dương Dương lưu khải uy Chung Hán Lương