100 ngày mất của Giang Còi, con gái nghẹn ngào nhớ về ba

Con gái nghệ sĩ Giang Còi - Ngọc Anh đã đăng tải dòng trạng thái nhớ về ba nhân 100 ngày mất của nam nghệ sĩ.

Khuya 4/8, làng giải trí đón nhận tin buồn khi nghệ sĩ Giang Còi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, sau hơn nửa năm chiến đấu với căn bệnh ung thư hạ họng.

Đêm muộn ngày 10/11, Ngọc Anh - con gái cố nghệ sĩ Giang Còi đã đăng tải dòng trạng thái nhớ về ba nhân 100 ngày mất của nam nghệ sĩ. 

"Thời gian trôi nhanh quá phải không ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà", cô tâm sự.

100 ngày mất của Giang Còi, con gái nghẹn ngào nhớ về ba-1

Trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ trên giường bệnh, Ngọc Anh luôn túc trực và chăm sóc cho ba. Cô con gái nhỏ lo từng bữa ăn và thuốc thang, thậm chí thức tới 1-2 giờ đêm để xoa bóp chân tay cho ba bớt đau. Ngọc Anh cũng thường xuyên cập nhật và chia sẻ tình trạng của cố nghệ sĩ Giang Còi để trấn an người hâm mộ.

100 ngày mất của Giang Còi, con gái nghẹn ngào nhớ về ba-2100 ngày mất của Giang Còi, con gái nghẹn ngào nhớ về ba-3100 ngày mất của Giang Còi, con gái nghẹn ngào nhớ về ba-4

Khi biết ba bị bệnh, cô nghẹn ngào: "Ba bảo với em, có bệnh thì chữa thôi. Thế nên em cũng tự nhủ rằng giờ mình h.oảng sợ, lo lắng thì người bệnh còn ốm thêm. Nên em cũng vẫn cứ vui vẻ. Em thương ba lắm, thương đến thắt lòng".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/100-ngay-mat-cua-giang-coi-con-gai-nghen-ngao-nho-ve-ba-n-284620.html

Nghệ sĩ Giang Còi

Tin tức mới nhất