1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang

Tận dụng kiểu váy hai dây của mùa hè để diện vào mùa thu với những cách kết hợp mới lạ, thú vị sẽ khiến cho vẻ ngoài của nàng thêm phần cuốn hút.

Váy hai dây là item thời trang tiêu biểu trong tủ đồ mùa hè. Sang thu, các quý cô sành điệu vẫn có thể diện váy hai dây theo phong cách layer. Dưới đây là một loạt các công thức lên đồ với váy hai dây mà chị em nên học hỏi để làm mới style ngày thu.


1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-1
Mix váy hai dây đen kết hợp cùng áo cardigan dáng lửng vừa sành điệu vừa hút mắt, kết hợp cùng đôi boots cao cổ sẽ khiến tổng thể trang phục càng thêm sành điệu.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-2
Phối chiếc áo sơ mi màu pastel cùng váy trắng hai dây nàng sẽ có được set trang phục tươi mới, trẻ trung. Bộ đôi này khá nổi bật, chị em chỉ cần tô điểm thêm phụ kiện giày dép, túi xách mang tông màu trung tính là chuẩn chỉnh.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-3
Ngọt ngào và nữ tính khi xuống phố mùa thu với công thức mix đồ gồm váy liền màu pastel kết hợp với áo cardigan trắng. 

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-4
Đừng bỏ qua combo váy kẻ ngang mặc cùng áo khoác denim, bạn hãy chọn ngay đôi giày sneaker màu trung tính để outfit thêm cuốn hút.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-5
Mix layer váy hai dây màu trung tính bên ngoài sơ mi trắng sẽ có ngay diện mạo thanh lịch xen lẫn vẻ ngọt ngào, trẻ trung.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-6
Chiếc áo sơ mi trắng khoác ngoài váy hai dây dáng ôm giúp vẻ ngoài trở nên bay bổng, nữ tính và hợp với không khí mùa thu.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-7
Váy hai dây kết hợp cùng áo blouse trẻ trung mà cũng chẳng kém phần thanh lịch, gợi ý này phù hợp cho những cô nàng công sở.

1.001 gợi ý mix váy hai dây đẹp đỉnh khi thu sang-8
Váy hai dây sắc đen có thể kết hợp ăn ý với các mẫu áo màu sắc tươi tắn. Combo áo blouse màu hồng pastel và váy đen mang đến sự hài hòa, rạng rỡ và tươi trẻ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1001-goi-y-mix-vay-hai-day-dep-dinh-khi-thu-sang-n-321733.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất