12 con giáp nữ 'đòi' chồng tặng quà gì vào 8/3 này để đột ngột phát tài phát lộc, tình cảm thuận hòa?

8/3 này, các con giáp nữ nhất định bảo chồng tặng quà này cho nhé.

Tuổi Tý: Nước hoa

Phụ nữ tuổi Tý thường rất quan tâm đến vẻ bề ngoài, chính vì thế dù cho ở nhà hay ra ngoài gặp bạn bè họ đều chăm sóc rất chu đáo. Thậm chí phụ nữ tuổi này còn sẵn sàng chi tiền núi để sắc đẹp được hoàn hảo, không tì vết.

Dịp 8/3 năm nay, chồng của tuổi Tý có thể mua tặng vợ một lọ nước hoa thơm lừng, đảm bảo họ sẽ rất vui và yêu chiều chồng thêm mấy phần đó!

Tuổi Sửu: 1 tháng lương

Những cô vợ tuổi Sửu thường rất hướng nội, thích chăm sóc nhà cửa nên có lẽ thứ khiến cô ấy thỏa mãn nhất chính là tiền! Trong dịp 8/3 này, chồng của tuổi Sửu hãy mạnh tay tặng vợ hẳn một tháng lương xem sao, cứ yên tâm là tiền vào tay Sửu chỉ có thể sinh lời chứ hiếm khi mất đi, đưa cho vợ giữ thì nhà càng thêm giàu, cuối năm tha hồ ngồi liệt kê ‘tài sản’.

12 con giáp nữ đòi chồng tặng quà gì vào 8/3 này để đột ngột phát tài phát lộc, tình cảm thuận hòa?-1 

Tuổi Dần, Mão: Đi du lịch

Điểm chung của phụ nữ tuổi Dần, Mão là tính cách vô cùng nhạy cảm, họ dễ buồn phiền, stress vì các vấn đề trong cuộc sống. Nếu muốn làm vợ vui trong ngày 8/3 năm nay, tốt nhất các anh chồng nên tặng vợ một chuyến đi ngắn ngày. Chắc chắn sẽ giúp 2 con giáp này lạc quan hơn, có thêm động lực để lo toan công việc và gia đình đấy!

Tuổi Thìn: Đi xem phim

Vận quý nhân của những cô nàng tuổi Thìn trong giai đoạn này khởi sắc rất mạnh, cơ hội thành công ngày càng nhiều.

Khi chọn quà tặng 12 con giáp trong ngày 8 tháng 3, đặc biệt là chọn quà tặng người tuổi Thìn, ngoài việc thể hiện thái độ ủng hộ những quyết định hay kế hoạch của nàng, bạn nên đưa nàng đi xem phim, ăn những món yêu thích, giúp nàng cảm thấy thư giãn, thậm chí có thể tìm ra ý tưởng sáng tạo mới cho kế hoạch của mình.

Tuổi Tỵ: Thuốc bổ

Sức khỏe của cô nàng tuổi Tỵ đang có dấu hiệu đi xuống vì dạo gần đây phải làm việc quá nhiều hay thức khuya, dạy sớm để học hành, thi cử. 

Món quà ý nghĩa nhất trong thời điểm này mà bạn nên dành tặng nàng chính là một vài lọ thuốc bổ, thực phẩm chức năng. Đơn giản hơn, bạn có thể tự mình vào bếp trổ tài, nấu những món ăn yêu thích của nàng.

Tuổi Ngọ: Vật cầu tài

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm tài vận vượng phát của phụ nữ cầm tinh con dê. Thế nên, những vật phẩm phong thủy cầu tài là món quà mà quý cô tuổi Ngọ sẽ vô cùng thích thú.

Tuổi Mùi: Chiếc váy đỏ

12 con giáp nữ đòi chồng tặng quà gì vào 8/3 này để đột ngột phát tài phát lộc, tình cảm thuận hòa?-2

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, nó cũng góp phần khiến nhan sắc của Mùi lộng lẫy hơn cho nên nếu được chồng tinh ý mua cho một chiếc váy đỏ chắc chắn Mùi sẽ vui đến vài ngày không hết.

Tuổi Thân, Dậu: Thẻ ngân hàng

Tử vi mách nhỏ, 2 con giáp nữ này thực ra vô cùng thực dụng và dễ tính, do vậy họ không thích lãng phí và xa hoa quá đà. Trong dịp 8/3 năm nay,nếu muốn tặng quà, đơn giản nhất hãy khéo léo rủ họ đi shopping, mua sắm và giao cho họ toàn quyết xử lí thẻ ngân hàng của bạn. Chỉ có điều đó mới khiến 2 con giáp này vui mà thôi.

Tuổi Tuất, Hợi: Điện thoại mới

Đối với những con giáp hiện đại, trẻ trung như Tuất, Hợi có lẽ không gì có thể làm họ vui hơn đồ công nghệ. 8/3 năm nay họ đang mong ngóng được chồng tặng cho một chiếc điện thoại mới, chắc chắn họ sẽ đi khoe khắp nơi vì tự hào hết mực vì tình cảm một nửa yêu thương dành cho họ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Sửu tuổi Tý 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất