3 con giáp vận xui đeo bám, tiền mất tật mang trong tháng 3/2019

Vận đen của bạn đang đến, phải hết sức đề phòng mới có thể tránh được rủi ro, cứu vớt tình thế.

TUỔI TÝ

Vận trình của tuổi Tý tháng 3 này thực sự không tốt nhất là về công việc. Liên tục bị đồng nghiệp khiêu khích, có người còn cố ý chơi xấu bạn, khiến bạn mất đi nhiều cơ hội kiếm tiền tốt.

Có người còn đặt điều là mâu thuẫn nảy sinh, bạn lại nóng tính nên nhất định không chịu bỏ qua những chuyện đó, dẫn tới tranh chấp không đáng có, bị cấp trên quở trách.

3 con giáp vận xui đeo bám, tiền mất tật mang trong tháng 3/2019-1

Việc kinh doanh tự do của tuổi Tý cũng gặp khá nhiều thất  thoát, tiền bạc hao hụt. Một là bị kẻ khác lừa gạt, hai là làm ăn thua lỗ cho không có khách. Bạn thực sự đau đầu vì chuyện này.

Vợ chồng cũng có chút xung đột nhưng thực sự đó không phải là điều đáng để nói. Chỉ cần bạn cố gắng dung hòa mối quan hệ thì mọi chuyện lớn sẽ hóa nhỏ, tình cảm sẽ lại như xưa.

TUỔI DẦN

Công việc tháng 3 của tuổi Dần có phần kém sắc, gặp không ít khó khăn trở ngại. Hơn nữa áp lực khá nhiều làm cho bạn mệt mỏi, có lúc muốn từ bỏ. Cơ hội đến không nhiều nên nếu thực sự muốn kiếm tiền thì tuổi Dần phải tích cực hơn nữa nhé, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

3 con giáp vận xui đeo bám, tiền mất tật mang trong tháng 3/2019-2

Thu nhập từ công việc chính cũng vì vậy không tốt chút nào. Bạn phải cố gawngslaf thêm thì mới có nhiều tiền để chi tiêu. Cố gắng tiết kiệm hơn một chút nhé nếu không bạn sẽ chẳng có xu dính túi khi cuối tháng về đâu.

Sức khỏe cũng theo đó mà chịu nhiều biến động. Cơ thể không khỏe mạnh, bạn lại chịu áp lực công việc nên tinh thần sa sút, thường xuyên bị giật mình lúc đêm. Phải hết sức chú ý, chịu khó lắng nghe cơ thể để đi khám kịp thời nhé.

May thay phương diện tình cảm có chút khởi sắc nên cũng cứu vãn được phần nào tình hình hiện tại của tuổi Dần.

TUỔI MÃO

Tháng 3 dương lịch với nhiều biến động cam go dành cho tuổi Mão trong công việc. Có nhiều định hướng khó của cấp trên giao phó bắt bạn phải làm sớm nên bạn càng cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Bạn không còn sức để gồng gánh công việc này nên đã có ý định nhảy việc đầu năm. Đây chưa chắc đã là lựa chọn tốt đâu nhé vì công việc nào cũng có áp lực cả thôi. Quan trọng là tinh thần phải phấn khởi, phải đam mê công việc mình đang theo đuổi thì mới hiệu quả được.

3 con giáp vận xui đeo bám, tiền mất tật mang trong tháng 3/2019-3

Công việc kinh doanh bị tiểu nhân hãm hại nên dù có tiền cũng bị mang tiếng, vạ lây.

Cũng vì những điều này mà về nhà hay cáu bẳn gây mất đoàn kết nội bộ gia đình, người ấy cũng không chịu được sự nóng nảy của bạn. Tình cảm gia đình có khúc mắc làm bạn hao tâm tổn sức suy nghĩ dẫn tới mệt mỏi, tinh thần sa sút, mang bệnh vào người.

Tháng này nhất định phải cẩn thận đi lại nhé, không nên đi xe máy đường dài đề phòng tai nạn.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-van-den-trong-thang-3-nam-2019-n-177886.html

Tin tức mới nhất